Thứ Bảy, 30 tháng 4, 2011

Absolute Sound Recorder 3.6.2

Dung lượng:2.26 MB
Download  http://adf.ly/1NkQo

Absolute Sound Recorder là một phần mềm ghi âm mạnh mẽ. Nó có thể ghi âm từ micrô, line-in audio, âm thanh luồng từ Internet, hay âm nhạc được chơi bởi bất kì công cụ chơi nhạc nào. Nó còn thậm chí có thể ghi âm cuộc trao đổi skype hoặc gtalk của bạn. Nó hỗ trợ ba dạng âm thanh xuất ra, WAV, MP3 và WMA.
Những đặc tính:
Những chức năng mạnh mẽ: Absolute Sound Recorder có thể ghi âm bất cứ lệnh nào được chơi qua card âm thanh của bạn trong MP3 WMA hoặc WAV.
Điều khiển việc ghi âm: Bạn có thể lựa chọn thiết bị đầu vào và thiết đặt bộ lọc, tạo giọng nói đầu ra với chất lượng cao. Bạn còn có thể hợp nhất tập hợp bộ điều âm ghi cho sự tiện nghi của bạn.
Thiết đặt mẫu và tốc độ chuyển giao: Hỗ trợ thiết đặt mẫu và tốc độ chuyển giao. Để có được chất lượng ghi cao hơn, bạn có thể thiết đặt tốc độ lấy mẫu, Mono hay Stereo, và Bit mẫu, trước khi ghi. Với động cơ âm thanh mạnh mẽ của nó, máy ghi chế tạo nên sự ghi âm với chất lượng CD.
Sự ghi trực quan: Cung cấp ảnh trực quan của âm thanh nhập vào. Bạn có thể điều chỉnh âm lượng ghi và quyết định tạm dừng hay phục hồi lại để ghi như ý muốn.
Thông tin file: Bạn có thể xem thông tin file ghi như dung lượng file, thời gian chạy...; Bạn còn có thể cũng chỉnh sửa thông tin thẻ Id3 của file ghi.
Thời gian kéo dài để ghi trực tiếp vào đĩa: Có thể ghi liên tục bao lâu bạn muốn mà không bị gián đoạn.
- Giao diện dễ sử dụng, rất dễ dàng sử dụng.
Theo QG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét