Thứ Ba, 26 tháng 4, 2011

Một số Game nhẹ mà hay

FastStone Pacman
FastStone Pacman là phiên bản mới của trò chơi ăn đậu nổi tiếng trong những năm 80. Cách chơi không thay đổi, bạn phải điều khiển Pacman ăn hết tất cả đậu, nhưng với thiết kế mới cho giao diện 3D trên nền nhạc MIDI nhiều hiệu ứng, đã làm cho trò chơi sinh động hơn trước rất nhiều.
Link Download :http://adf.ly/1KsfG

 
Eggberts Easter Wish
Đây là một trò chơi nhỏ gọn và miễn phí được viết bằng Flash. Cách chơi rất đơn giản, bạn sẽ có ba “mạng” để bắt trứng gà do gà mẹ từ trên thả xuống bằng cách di chuyển chuột để thay đổi vị trí của người hứng bên dưới. Nếu bạn bắt trượt thì trứng gà đó sẽ được “chiên” ngay lập tức và thế là bạn mất... một “mạng”. Đây là một game khá hay, giúp bạn tập làm quen với con chuột của máy tính.
Link Download :http://adf.ly/1KsiE

 
Mario Forever 4
Trò chơi này ai cũng đã biết nên ko cần phải giới thiệu nhiều...
Link Download :http://adf.ly/1Kska


VisualBoyAdvance 1.7
VisualBoyAdvance là chương trình giả lập trên PC dành cho các game thủ ham mê GameBoy Advance...

Để chơi được GameBoy Advance trên PC của mình, bạn cần download VisualBoyAdvance về máy tính của mình rồi tháo nén.Có rất nhiều web cho phép bạn download ROM miễn phí.Sau khi down được game yêu thích, bạn chỉ việc chạy VisualBoyAdvance > File > Open > đường dẫn đến ROM mà bạn vừa down về là ok !

Link Download :http://adf.ly/1Ksn2

Helicopter
Bạn sẽ lái máy bay trực thăng chiến đấu hạng nặng với vũ khí tối tân và những thiết bị đặc biệt...

Nhiệm vụ đầu tiên của bạn là tiêu diệt những kẻ khủng bố dấu cơ sở và vị trí những nhà máy nhỏ sản xuất vũ khí trên thế giới. Có 2 mục đích cơ bản trong Helicopter Game. Trước tiên phải không bị tiêu diệt. Thứ hai, hãy loại trừ thật nhiều kẻ địch để có thể ghi được điểm cao nhất. Trong thời gian chơi, bạn sẽ được nâng cấp vũ khí và tên lửa cũng như sức mạnh. Vài kẻ thù chết sẽ được tặng thưởng những ngôi sao thứ mà nâng thứ hạng của bạn khi tập hợp chúng. Hãy tải xuống máy Helicopter Game đi nào !!!
Link Download : http://adf.ly/1Kspm

 
Sky Goofers
Sky Goofers đưa bạn trở về chiến tranh thế giới thứ nhất.Có 2 đội quân,quân đồng minh và Đức. Cuộc chiến diễn ra dữ dội trên mặt đất, trên biển và cả trên không.

Ai sẽ chỉ huy trận chiến khó khăn của những người khổng lồ? Số phận của nhiều dân tộc đang năm trong tay bạn đó. Trong trò chơi, bạn đảm nhận vai trò của phi công lái máy bay quân đội. Bạn có thể chọn một máy bay, một sứ mệnh để hoàn thành và một địch thủ. Nếu cần thiết, bạn có thể sử dụng bản đồ để xác định mục tiêu và kẻ thù.

Những quang cảnh khác nhau sẽ giúp bạn trong việc định hướng trên mặt đất và theo dõi tình hình. Nhiệm vụ sẽ được hoàn thành nếu tất cả các máy bay địch bị tiêu diệt. Trước khi bạn tham gia chiến dịch, bạn có thể cố gắng thành thạo hơn trong phần hoán luyện(Training mode),hoàn thiện kỹ năng đánh trận và phản ứng nhanh nhạy trong phần "báo động"(Alert mode).Hãy chọn con đường của bạn và lao vào những chuyến bay thú vị trong quá khứ.
Link Dowload :http://adf.ly/1KsrV

 

Billiard Art
Bạn sẽ chơi Billiard Art với một phong cách khác biệt so với những trò bi-a thông thường, với những bàn bi-a đủ các hình thù, Billiard Art còn có nhiều nét đặc trưng mới mà bạn không thể đoán trước được.

Bạn cũng có thể đánh đấu với computer hoặc người chơi khác trên cùng một máy, và chắc chắn Billiard Art luôn sắn có chế độ tập luyện dành cho cơ thủ mới "vào nghề". Game được xây dựng hình ảnh trên nền công nghệ 3D. Tốc đồ của trò chơi phần lớn phụ thuộc vào cấu hình máy của bạn(chủ yếu là card màn hình). Để trò chơi trở nên sinh động nhất, bạn nên cài đặt hết các tuỳ chọn(opition).
Link Download :http://adf.ly/1Ksu8

 

Fight Terror 3 
Nếu đã từng xem qua bộ phim hành động nổi tiếng “kẻ huỷ diệt” và nếu bạn muốn tự mình trải qua các màn chiến đấu súng đầy căng thẳng, thì trò chơi Fight Terror 3 sẽ là một game nhỏ mà bạn không nên bỏ qua.

Với hình ảnh trong game khá giống như các nhân vật trên phim, nhiệm vụ của bạn là hãy điều khiển nhân vật chính đi chinh phục các thành phố và tiêu diệt các chướng ngại vật có trên bản đồ.

Để điều khiển nhân vật bạn hãy sử dụng phím phím mũi tên trên kyeboard, phím Ctrl để bắn đạn đồng thời sử dụng các phím mũi tên trên keyboard để sử dụng các đòn bắn kết hợp nhằm tiêu diệt kẻ thù nhanh và chính xác hơn.

Game có giao diện khá đẹp và cách thức chơi rất thích hợp cho những ai thích dạng game hành động nhưng không quá gây khó khăn để làm nản chí người chơi.
Download

http://adf.ly/1KsxE
 
Mini Car Racing
1 trò chơi được chính tôi ưa thích...vì sở thích của tui là mấy trò kiểu như biến mình thành người bé tí....Và đây là Racer biến thành nhưng tay đua tí hon...
Link Download :http://adf.ly/1Kt0U

 
Feeding Frenzy 2
Đây là Game cá to nuốt cá nhỏ nổi tiếng....
Theo cá nhân tôi nó giải trí rất tốt cho mọi độ tuổi từ già đến trẻ....
Link Download :http://adf.ly/1Kt2a

Link dự bị :http://adf.ly/1Kt3o

3 game in 1 !!!(popcap game) 
Đây là 3 game rất thú vị và giải trí rất tốt mà mình biết (tự up mà) !
 Download  http://adf.ly/1Kt6n

Gồm có Eggsuker

Hình ảnh trong Game

Diamondmine


Hình ảnh trong Game


MummyMaze

Bush shoot-out
Đây là một game flash rất nổi tiếng của miniclip...
Mình đóng giả là tổng thống Bush và trong một lần nhà trắng bị tấn công,Bush đã trổ tài nghệ bắn súng của mình...
Link Download :http://adf.ly/1KtAC


Pizza Frenzy Deluxe
Mình là người làm bánh và giao bánh pizza cho khách hàng ở khắp mọi nơi trên bản đồ để kiếm tiền.Khi đã kiếm đủ tiền thì mình sẽ được làm những cái bánh Pizza tự chế...
Một trò chơi rất cần sự nhanh tay nhanh mắt....
Link Download http://adf.ly/1KtDm

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét