Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2011

Hard Truck: Apocalypse

Bị thôi thúc bởi khát vọng khám phá, loài người đã băng qua những sa mạc, núi đồi để đi tìm lại những thiên đường đã mất trên Trái đất.

Hard Truck Apocalypse: Rise of Clans là phần tiếp theo của tựa game Action/RPG Hard Truck Apocalypse lấy bối cảnh tương lai. Sau khi phá hủy các căn cứ quân sự của những sinh vật ngoài hành tinh, loài người đã được tận hưởng cuộc sống hòa bình trong vài thập niên. Tuy nhiên, bị thôi thúc bởi khát vọng khám phá, loài người đã băng qua những sa mạc hoang vu, núi đồi hiểm trở để đi tìm lại những thiên đường đã mất trên Trái đất.

Rise of Clans lấy bối cảnh vùng Bắc Mỹ hoang vu, đổ nát. Game bổ sung thêm nhiều tủy chỉnh mới, nhiều loại vũ khí mới và những con boss Hi-tech. Gameplay của Rise of Clans vẫn theo dạng tự do như phiên bản gốc: bắt đầu lái xe vòng vòng và hạ gục bất cứ thứ gì tấn công người chơi như các trận ẩu đả hay những lời nói kích động để có được những món hàng. Phong cảnh trong game được tô vẽ bằng những khu định cư hoặc làng mạc đầy kích cỡ. Khi đến những nơi này, người chơi sẽ bắt đầu thực hiện những công việc bên ngoài chiếc xe tải, như là đổ xăng, nâng cấp hoặc sửa chữa hư hỏng của xe, mua xe mới hoặc vũ khí mới, bán những món hàng đã thu nhặt được, hoặc nói chuyện với các nhân vật NPC để nhận một số nhiệm vụ.

Người chơi có thể kiếm tiền từ nhiều cách khác nhau, một trong số đó là thiết lập những con đường buôn bán bằng cách tính toán xem sự khác biệt giữa những món hàng hóa tốt của các khu định cư, chẳng hạn như có thể mua một số lượng lớn khoai tây và bán cho những nơi không thể trồng được khoai tây để kiếm lơi nhuận, và còn rất nhiều phi vụ mua bán khác. Người chơi cũng có rất nhiều tùy chọn để nâng cấp chiếc xe của mình nhằm tăng cường sức mạnh và củng cố vị thế của mình trên xa lộ. Người chơi cũng có thể mua hoặc đánh cướp những loại vũ khí tốt để trang bị trên xe, nhưng điều này sẽ bị giới hạn bởi cả kỹ năng sử dụng lẫn kiểu xe đang dùng.

System requirements:

Microsoft Windows 2000/XP
Pentium III or Athlon XP 1.5 Ghz
Memory 512 Mb
DirectX 9-compatible 3D accelerator with 64Mb of video memory (NVIDIA GeForce FX 5200 or ATI Radeon 9200)
Free space 2 Gb
DirectX-compatible sound card
8x CD-ROM
Keyboard, mouse


DOWNLOAD LINK

http://adf.ly/1MjDF
http://adf.ly/1MjEx

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét