Thứ Bảy, 30 tháng 7, 2011

Invisible IP Map 2.9.2 full+key+crack


Invisible IP Map 2.9.2 full - phần mềm bảo mật thông tin cá nhân

Invisible IP Map là phần mềm đang được dân lướt Net đánh giá rất cao về khả năng lướt Web nặc danh và bảo mật thông tin cá nhân. Nó có khả năng cung cấp những Elite Proxy rất “xịn” giúp các bạn lướt Web nhanh và ổn định. Ngoài ra Invisible IP Map còn có khả năng tìm thông tin của một IP rất nhanh. Trong lần đầu tiên chạy chương trình nó sẽ bắt bạn cài đặt tích hợp vào trình duyệt web của bạn.

Bên trái của sổ làm việc gồm các tab Invisible Status - giúp thực hiện côn việc ẩn IP, Proxy Checker – giúp các check các proxy và Settings để cấu hình chương trình.

Để chương trình bắt đầu làm việc bạn nhấn vào Map Outlook để hiện lên bản đồ thế giới như trong hình và nhấn vào Get IP Locations ở bên dưới màn hình để chương trình bắt đầu lấy các IP trên khắp thế giới cho bạn lựa chọn.

Các nút trên bản đồ chính là những proxy các bạn có thể lựa chọn cho mình. Khi trỏ chuột vào các nút đó sẽ có bảng hiện ra giúp bạn xác định được thông tin của IP đó như: địa chỉ IP, tên quốc gia, tên vùng, tên thành phố và kiểu IP đó. Các nút trên bản đồ có các màu sắc khác nhau tương ứng :
- Màu xanh là các Elite proxy (các proxy tốt).
- Màu vàng là Anonymous proxy (các proxy vô danh).
- Màu đỏ là vị trí IP bạn đang sử dụng.
- Màu đen là các IP Transparent.
Bạn muốn chọn địa chỉ IP nào thì chỉ việc nhấn chuột vào đó, lúc này dòng Your New IP phía trên của sổ Map sẽ có giá trị tương với IP mà bạn chọn. Ngoài cách nói ở trên bạn có thể xem thông tin của IP bạn đang chọn và IP thực của bạn bằng cách nhấn vào IP Status.

Để trở lại dùng IP thực của mình bạn nhấn vào Deactivate lúc này chương trình sẽ trả IP của bạn về giá trị thật trước khi fake.

Bạn có thể vào tab Settings để thay đổi một số thiết lập mặc định như tăng tốc độ Search IP, lọc các kiểu IP cần Search hay cho chương trình khởi động cùng Windows.
Muốn dùng cho FF ,các bạn vào setting /Option / Change /chọn đường dẫn tới forder cài đặt FF (thường là C:\Program Files\Mozilla Firefox ) OK restat lại FF là xong, IE và các trình duyệt web khác cũng tương tự





Tags:Invisible IP Map 2.9.2 full - phần mềm bảo mật thông tin cá nhân,key Invisible IP Map 2.9.2 full ,crack Invisible IP Map 2.9.2 full ,series Invisible IP Map 2.9.2 full,Invisible IP Map 2.7,Invisible IP Map 2.9.2,Invisible IP Map,Invisible IP Map 2.9.2 full+key+crack,crack Invisible IP Map 2.9.2 full+key+crack,key Invisible IP Map 2.9.2 full+key+crack

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét