Thứ Bảy, 16 tháng 7, 2011

Original CD/CDRW/DVD Emulator 2.4+crack+key

Dung lượng:3.25 MB
Download
Crack

Original CD Emulator là một trình tạo ổ đĩa ảo đa năng. Không chỉ giúp bạn sao chép CD ảo mà nó còn có thể giả lập ổ đĩa ảo CD-RW cho phép bạn có thể ghi/xóa như một ổ đĩa thật.

Original CD Emulator hoạt động như một đĩa CD-ROM thực sự: Bạn có thể chạy chương trình, chơi trò chơi, hoặc nghe nhạc từ đĩa CD-ROM ảo. Do được lưu trữ trên đĩa cứng nên nó có tốc độ nhanh! Với phần mềm này bạn hãy sao chép tất cả đĩa CD của mình lên đĩa cứng của bạn chỉ với 1 cú click chuột và đĩa CD sẽ xuất hiện.

Original CD Emulator cũng cho phép chỉnh sửa file ảnh ISO. Nó có thể truy nhập trực tiếp file ISO của bạn, cho phép bạn xem những gì có ở trong file ảnh ISO trước khi ghi nó. Nếu không cần phải ghi nó, chỉ cần chạy chương trình bạn muốn từ đĩa CD-ROM ảo, hoặc chỉ trích những gì bạn cần.

Original CD Emulator hỗ trợ cả việc chuyển đổi, bạn có thể chuyển đổi file ảnh của đĩa CD được tạo bởi những chương trình khác nhau thành dạng ảnh ISO chuẩn. Original CD Emulator có thể nhận biết được hầu hết các loại file hình ảnh được tạo ra bởi đĩa các chương trình khác. Chỉ cần chọn Burner CD và file ảnh ISO, sau đó rip nó. Nó dễ dàng như vậy, bất cứ ai cũng có thể làm điều đó.

Làm việc như một ổ đĩa CD-RW, cho phép bạn ghi các file nhạc vào ổ đĩa ảo CD-RW, hỗ trợ Window Media Player, MusicMatch, itunes...

Tags: tạo ổ đĩa ảo, cd-rom, cd, cdrw, dvd, ztekware, chỉnh sửa, file ảnh iso, chuyển đổi, ổ đĩa ảo,Original CD/CDRW/DVD Emulator 2.4+crack+key,crack Original CD/CDRW/DVD Emulator 2.4+crack+key,key Original CD/CDRW/DVD Emulator 2.4+crack+key

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét