Thứ Bảy, 30 tháng 7, 2011

True Launch Bar+crack+key


Dung lượng:12.9 MB
Download
Crack

Tất cả những chương trình quản lý icon hiện nay mặc dù đều có tính năng giúp bạn phân chia, phân loại các icon để dễ dàng sử dụng hơn. Tuy nhiên, việc phân loại các icon của tất cả những chương trình này đều thực hiện ngay trên desktop, vì thế - desktop của bạn dù trong bất kỳ tình huống nào vẫn trông rất luộm thuộm. True Launch Bar 5.6 mang đến một phong cách mới cho các icon trên desktop, theo đó – chẳng có gì trên desktop ngoại trừ…hình nền.

Sau khi tải về và cài đặt, bạn hãy khởi động lại máy tính. Bây giờ, ở phía trên cùng của desktop sẽ có một thanh công cụ xuất hiện, bạn đưa chuột lên rìa bên phải của thanh công cụ ấy rồi kéo dài nó qua hết phía bên kia của màn hình. Bây giờ, để desktop được gọn nhẹ, chúng ta sẽ tiến hành di chuyển toàn bộ icon trên desktop lên thanh công cụ ấy. Có nhiều phương pháp để di chuyển các icon, nhưng cách sau đây là nhanh và mạnh nhất.
Tags: true launch bar 5.6, làm gọn desktop, desktop, bar, tordex, icon, thanh công cụ, true launch bar,True Launch Bar+crack+key,crack True Launch Bar+crack+key,key True Launch Bar+crack+key

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét