Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2011

Your Uninstaller+crack+key


Dung lượng:4.95 M
Download
Crack
Your Uninstaller! từ lâu được biết đến như công cụ gỡ bỏ ứng dụng hàng đầu với cách sử dụng rất đơn giản (kéo và thả). Phiên bản 2010 vừa được trình làng tiếp tục khắng định vững chắc vị trí của công cụ này.


Những cải tiến đáng giá của Your Uninstaller! 2010 gồm: giao diện trực quan hơn, cho phép tùy biến chế độ gỡ bỏ ứng dụng theo sự kỹ càng hay tốc độ, bổ sung tính năng loại bỏ thư rỗng còn sót lại sau khi gỡ ứng dụng, chế độ Hunter - hỗ trợ gõ ứng dụng bằng cách kéo thả theo phương thức mới và công cụ xóa file/thư mục vĩnh viễn (File Shredder).

Hơn thế, bốn tiện ích từng có mặt trong phiên bản trước là Disk Cleaner (quét dọn file rác),Startup Manager (kiểm soát đối tượng khởi động cùng Windows), xóa dấu vết lướt web và khai thác Windows (Trace Eraser), ẩn các thư mục trên Start menu (Start Menu) nay cũng được nâng cấp để làm việc hiệu quả hơn.

Tags: your uninstaller 7.3, your uninstaller, your uninstaller 2010, your uninstaller 7.3.2010.33, gỡ bỏ ứng dụng,Your Uninstaller+crack+key,crack Your Uninstaller+crack+key,key Your Uninstaller+crack+key

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét