Thứ Tư, 6 tháng 6, 2012

Chương Tử Di và bảng giá qua đêm với sao Hoa ngữ


Hai ngày nay dư luận Trung Quốc rúng động trước thông tin nữ diễn viên nổi tiếng Chương Tử Di có "giao dịch xác thịt" với Bạc Hy Lai - nguyên là một lãnh đạo cấp cao của Trung Quốc. Theo thông tin của AppleDaily trong suốt 5 năm từ 2007 tới 2011, Chương Tử Di đã 10 lần ngủ với Bạc Hy Lai. Người trung gian cho thỏa thuận trao đổi tình - tiền này là Từ Minh, tỷ phú 41 tuổi người Trung Quốc, người đang nắm giữ vai trò CEO của Dalian Shide Group.
  
  
Tại cơ quan điều tra Từ Minh cho biết năm 2007, vị này từng trả 6 triệu NDT (hơn 900.000 USD) để lên giường với Chương Tử Di. Sau lần này, hai người còn nhiều dịp gặp gỡ, trước khi vị tỷ phú giới thiệu cô cho Bạc Hy Lai. Điều đặc biệt, giá mỗi lần mỹ nhân Trung Quốc qua đêm với chính trị gia họ Bạc là 10 triệu NDT (1,6 triệu USD). Trong khoảng thời gian 5 năm, từ 2007 tới 2011, cả hai 10 lần ký "giao dịch tình dục", hầu như đều ở Bắc Kinh, có lần là tại nhà khách của Bạc Hy Lai tại Tây Sơn
 
Ngoài Bạc Hy Lai, theo lời khai Từ Minh, Chương Tử Di còn bán dâm cho nhiều quan chức cấp cao khác, đều do sự giới thiệu của chính trị gia họ Bạc. Tờ AppleDaily khẳng định: "Làng giải trí hầu như đều biết tiếng Chương Tử Di, một gái gọi cao cấp. Nhiều thời điểm cô ấy có tới 6 người tình tỷ phú, dù chỉ có một bạn trai chính thức. Cho đến nay, Tử Di bỏ túi khoảng 700 triệu NDT (hơn 100 triệu USD) từ các thương vụ đổi chác tình tiền". Tờ này nhấn mạnh, Bạc Hy Lai chính là người đứng sau bao che choTử Di trốn thuế để giữ trọn số tiền có được từ việc bán thể xác.
  
  Ngay sau khi thông tin này được đăng tải, phía Chương Tử Di tỏ thái độ phẫn nộ và cho biết sẽ kiên quyết làm tới cùng.
Cách đây ít ngày, hai tờ báo của HongKong và Quảng Đông công bố thông tin về “giá dự tiệc” của một số nữ nghệ sĩ trong làng giải trí HongKong, trong đó, hai tờ báo này còn chỉ đích danh nữ diễn viên Triệu Nhã Chi có giá dự tiệc lên đến 200.000 USD/ lần (tương đương 680 triệu NDT).
  Triệu Nhã Chi - đại mỹ nhân của HongKong.
Trước đó, vào giữa tháng 4, Trung Quốc cũng xuất hiện đường dây bán dâm gây sốc. Theo đó, một bảng giá "ăn tối" cao ngất ngưởng với các người đẹp như Phạm Băng Băng, Lâm Chí Linh, Lưu Diệc Phi, Lý Băng Băng, Châu Tấn, Từ Hy Viên… do một má mì khét tiếng Lăng Uy Uy nắm giữ đã bị cảnh sát nước này tịch thu.
  
  
Theo đó, khám phá đường dây mại dâm chấn động này là Lâm Chí Linh, bị cho là dính líu nhiều đến đường dây mại dâm cao cấp có giá cao nhất với 120 ngàn USD/tối. Với hầu hết người đẹp khác, theo lời tú bà này, thì đó chỉ là giá các đại gia phải trả nếu muốn ăn tối cùng; còn muốn "qua đêm" hay không thì hai bên kiều nữ - đại gia tự thỏa thuận trong lúc ăn tối... Muốn ăn tối với Lâm Chí Linh, các đại gia phải bỏ ra hơn 1 triệu đô la Hồng Kông - tương đương 129.000 USD.
  
Trong cuộc điều tra của cảnh sát Đài Loan sau khi Tiêu Y Đình bị bắt, hàng loạt những tên tuổi như Xa Thi Mạn, Từ Tử San và cả Lâm Chí Linh bị cho là có liên quan đến hoạt động bán dâm đã làm chấn động ngành công nghiệp giải trí Hoa ngữ.
Từ Hy Viên với giá 116.000 USD cho một lần ăn tối. 
Lưu Diệc Phi có giá 110.000 USD/lần ăn tối. 
  Ca sĩ Thái Y Lâm đồng giá với Lưu Diệc Phi, 110.000 USD.
Lý Gia Hân có giá 8.000 USD. 
  Nữ diễn viên Đại lục Châu Tấn bằng giá là 8.000 USD.
  Ăn tối với Lâm Y Thần, các đại gia sẽ phải bỏ ra 7.000 USD.
Để ăn tối với Phạm Băng Băng, chỉ cần 6.000 USD là các đại gia sẽ được người đẹp phục vụ. 
Lý Băng Băng đồng giá 6.000 USD. 
  Người đẹp Ngô Bội Từ với giá 5.000 USD.
  Dung Tổ Nhi với giá 5.000 USD
  Người đẹp ngực khủng Liễu Nham cũng có giá 5.000 USD
  Giá của vị nữ giám khảo China's Got Talent Y Năng Tịnh là 3.000 USD.
  Giả Tịnh Văn cũng đồng giá với Y Năng Tịnh, 3.000 USD.
  Trong bảng giá này cũng có Chương Tử Di.
Chung Hân Đồng có giá 5.000 USD. 
Diễn viên Trương Tịnh Sơ có giá 800 ngàn USD cho một lần qua đêm. Trương Tịnh Sơ bị phát hiện khi chiếc điện thoại của diễn viên Kim Xảo Xảo bị mất cắp, trong hộp tin nhắn của cô có giá của hàng loạt các sao đình đám, trong đó có Trương Tịnh Sơ với giá 800.000 USD.
Xa Thi Mạn cũng bị nghi nằm trong đường dây gái gọi cao cấp. 
  
Scandal tình dục đang lan khắp châu Á, khi mà cách đây chưa lâu vào đầu tháng 4/2012 vụ bê bối tấn công tình dục chấn động làng giải trí xứ kim chi tạo điều kiện cho báo chí xoáy sâu vào mặt tối của cuộc sống người nổi tiếng ở nước này. Khi một cựu quản lý nghệ sĩ chia sẻ sao nữ diễn viên của anh từng được trả 300.000 USD (hơn 6 tỷ đồng) để làm “gái bao” trong 6 tháng. Trong ảnh là Jang Ja Yun - nữ diễn viên Hàn đã tự tử năm 2009 sau một thời gian dài bị lạm dụng tình dục. Thư tuyệt mệnh của cô kể lại rằng cô bị xem như món đồ chơi, phụ vụ hết người này đến người khác

TAGS: bảng giá gái gọi cao cấp , Chương Tử Di , sao Cbiz

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét