Thứ Năm, 21 tháng 6, 2012

Giang hồ Trung Quốc ép nữ sinh khoả thân :-s giữa đường phố :-s

Thưa các bạn, bây giờ đã là 3h sáng, vậy nhưng vẫn chưa thể nào ngủ được. Chẳng phải bởi vì uống cafe như mọi bận, cũng chẳng phải vì đang có công chuyện gia đình... mà bởi vì, cứ mỗi lần nhắm mắt, thì khuôn mặt ấy lại hiện lên, ánh mắt ấy lại nhìn mình như van xin cầu cứu. Cái ánh mắt bất lực của cô bé đang tuổi dậy thì ấy, khuôn mặt xinh xắn như một thiên thần ấy như đốt cháy cảm xúc 
 
Một thiên thần!!!
Ôi, cô bé xinh xắn biết bao, và cả đôi mắt ấy nữa, nó cũng có cảm xúc biết bao... Dù chưa một lần gặp mặt, chưa bao giờ quen biết, cũng như chưa bao giờ có cảm tình với dân tộc Trung hoa, và cũng chỉ qua một đường truyền ADSL, cô bé ấy đã khiến trái tim phải đập lỗi nhịp không ít lần.
Vậy mà, đau đớn và phẫn uất thay, nỗi nhục mà em phải chịu, có lẽ là cùng cực của người con gái, nó là đỉnh điểm của sự xấu xa đê tiện, nó là cơn ác mộng của một xã hội văn minh, nó là sự kinh hoàng đối với một thế hệ, nó là sự kinh tởm đối với nền văn hoá đông phương, và nó là sự căm phẫn đối với phần còn lại của thế giới...
Hẳn ở Việt Nam, đôi khi các bạn thấy báo chí đăng tải về một vài vụ các bà các cô làm nhục nhau ở đường chợ bằng cách xé rách áo của đối phương, và thậm chí là một số video clip quay cảnh các cô học trò xúm vào lột áo bạn giữa chốn đông người... Đó là một sự xỉ nhục to lớn đối với nhân phẩm của người con gái, và hơn bao giờ hết, hành động đó phải bị lên án.
Thế nhưng, các bạn có thể tưởng tượng được ko, tất cả những gì tôi vừa kể trên chưa có nghĩa lý gì so với nỗi nhục mà cô nữ sinh Trung Quốc này phải chịu đựng với đám giang hồ hèn hạ, giữa con mắt thèm muốn của tất cả những tên đàn ông(nếu còn có thể gọi chúng là "đàn ông") đứng ở đấy vào thời điểm diễn ra vụ việc, và chắc chắn là sẽ có hàng trăm triệu con mắt thèm muốn khác nữa nếu Video này được phát tán rộng rãi trên internet.
thật sự bàng hoàng và ko thể hiểu nổi chuyện gì đang xảy ra trên đất nước Trung Hoa với 8.000 năm lịch sử, một nền văn minh có thể nói là rực rỡ ở Á châu và thế giới cổ đại. Chuyện gì đang xảy ra vậy, hả các bạn tàu, sao lại đến nông nỗi này? Các bạn tự hào mình là một dân tộc "tiến bộ", tự hào mình là một đế quốc văn minh với các "thiên triều" hùng mạnh, và đối với các bạn, dân tộc Đại Việt của chúng tôi chỉ là một giống người thiểu số "man di, mọi rợ", một dân tộc "lạc hậu, chậm tiến", cần sự "khai hoá" của "thiên triều". Vậy mà, ngay giữa thế kỷ 21 văn minh này, khi mà con người ta đã có thể vươn tới được cả những vì sao xa xôi, chinh phục mọi vùng đất, thì dường như đạo đức của dân tộc các bạn lại dần dần trở về với thời bán khai man rợ. Ko phải chỉ có vụ việc trên đây, mà còn vô số scandal đình đám nữa của tàu "được" cả thế giới biết đến, và đấy mới chỉ là "phần nổi của tảng băng chìm", bởi vì chắc chắn những vụ việc được giấu nhẹm đi(tỉ dụ nếu ko có người quay video các đoạn clip, thì làm gì có ai biết), sẽ lớn gấp nhiều triệu lần.
Thưa các bạn, có lẽ mèo9x.tk chỉ diễn tả cảm xúc đến vậy thôi, còn sau đây, mình sẽ tả cho các bạn cùng biết điều gì đã xảy ra khiến mình bức xúc đến như vậy.
Khôn khéo và quỷ quyệt hơn so với tất cả các video clip trước đây đã từng quay, trong clip này, ngoại trừ thiên thần của chúng ta(tức là cô bé nạn nhận), tất cả các nhân vật khác đều không xuất hiện trong ống kính. Tuy nhiên, có thể biết sự có mặt của rất đông người đúng xung quanh qua những tiếng xuýt xoa khả ố và những câu "lệnh" bắt nạn nhân phải làm hoàn toàn theo ý chúng. Và với những gì đã từng xảy ra với cô nữ sinh Khai Bình trước đây, thì minh tin chắc rằng dù có cho vàng, cạy miệng cô bé này cũng ko đời nào dám tố cáo những kẻ đê tiện hèn hạ này. Tức là những kẻ thủ ác sẽ vẫn ung dung ngoài vòng pháp luật, mà ko ai có thể "tìm" ra chúng.
Đau đớn và xót xa hơn, nạn nhân hoàn toàn ko có một chút nào biểu hiện của sự chống cự cả. Em làm theo chúng như một cái máy. Chúng hoàn toàn không cần phải lộ diện trước máy quay, không phải dùng vũ lực giằng xé mà cô nữ sinh của chúng ta vẫn làm răm rắp theo ý chúng, như một đoạn phim với em là diễn viên chính và cũng là diễn viên duy nhất. Chỉ đoạn đầu của clip, có xuất hiện một nhân vật nữ khá to cao tiến vào đá cô bé một vài phát, nhưng kẻ cầm camera chỉ quay từ vai cô ta trở xuống mà thôi, hoàn toàn ko thể nhìn rõ mặt. Ngay sau đấy cũng có một kẻ đá vài phát nữa vào mông cô bé, nhưng chỉ thấy... chân của hắn mà thôi. Tóm lại, có thể nói những kẻ thủ ác hoàn toàn ko lộ diện.

Đây là đoạn duy nhất mà nữ quái xuất hiện để đá em gái

Run rẩy, tủi hổ, ngồi co ro chờ đợi "điều gì" sẽ đến?Lũ giang hồ bắt cô bé phải cới bỏ quần áo 3 lần! Lần đầu tiên trong tư thế quỳ gối, chỉ với vài câu lệnh, lũ côn đồ khiến cô bé phải tụt quần xuống sát đất và tiếp theo đó là vén áo lên, vén áo dài chưa đủ, em vòng tay xuống một lần nữa kéo nốt chiếc áo con lên, và như vậy là toàn bộ những gì thầm kín nhất của người phụ nữ đã phơi bày ra trước thiên hạ. Em nhẫn nhục và phục tùng đến mức nhiều bạn sẽ nghĩ rằng em tự nguyện. Tuy nhiên, mặt em cúi gằm xuống vì ko thể chịu nổi nỗi nhục này, và minh cá rằng trong đôi mắt thiên thần ấy, nước mắt đã chảy ra.

Quỳ lên và chuẩn bị cởi đồ
   
Các bộ phận lần lượt hiện ra trước những con mắt khả ố
 
Và phải chịu đựng tư thế này khá lâu

Chịu đựng tư thế ấy trong một lúc, rồi ko biết có phải lũ côn đồ ra lệnh cho em được phép mặc lại hay ko, em lặng lẽ thả áo xuống và kéo lại quần.
Có lẽ nhìn chưa "đã mắt" với tư thế vừa rồi, nên chỉ chưa đầy nửa phút sau, bọn chúng bắt em đứng lên và tiếp tục làm như lần trước. Lần này đã có "kinh nghiệm" hơn, thiên thần của chúng ta chỉ tuột có 2 lần là tất cả đã lại lộ thiên. Em đứng ở tư thế "vạch tất cả ra cho mọi người xem thân thể" ấy rất lâu, và chiếc camera cũng được căn chỉnh lại những góc độ gần hơn để quay "cho rõ".

Lần này là ở tư thế đứng
  
Giữa trời lồ lộ một toà thiên nhiên
 


Cúi gằm mặt vì xấu hổ

Một điều đáng kinh tởm hơn nữa là, vì quá nhục nhã và xấu hổ, cô nữ sinh của chúng ta luôn cúi gằm mặt xuống, nhưng chỉ sau vài câu "nỉ hảo..." ra lệnh, khuôn mặt thiên thần của em bị buộc phải ngẩng lên và phải nghiêng ngửa theo nhiều tư thế để cho camera ghi hình. Thưa các bạn, đến đây, xin các bạn hãy thử đặt mình vào địa vị của cô nữ sinh ấy xem sao? Liệu các bạn có chịu nổi sự nhục nhã ê chề này ko? Liệu trên thế giới có nền văn hoá nào có thể dung túng cho những hành động tàn nhẫn này? Có lẽ nếu loài vật biết mặc quần áo thì chúng cũng ko mạt sát nhau kiểu đấy.


Buộc phải ngẩng mặt lên
 
  

Và quay nhiều tư thế

Sau khi no mắt, chúng cho phép cô bé mặc lại quần áo, và cùng nhau bàn tán, nghĩ ra trò mới để hành hạ tiếp.
 
Mặc lại quần áo để chuẩn bị màn tiếp theo
 
Trong lúc "chờ đợi"Và đến lần thứ 3, thì thưa các bạn, mọi sự tưởng tượng khủng khiếp và đồi truỵ nhất cũng ko thể nào nghĩ ra được, thật khó có thể tưởng tượng là trên đời này lại có những giống động vật nỡ đối xử với đồng loại như thế. Con hổ đực có thể giết hổ con nếu đó ko phải là con của nó, thế nhưng, mặc dù cái chết rất khủng khiếp, nhưng nó cũng chỉ phải đau đớn 1 lần thôi, còn ở đây nỗi nhục nhã ê chề sẽ còn vĩnh viễn và sẽ bám theo nạn nhân có lẽ là đến cả những giây phút cuối đời.Chưa thoả mãn với 2 màn trình diễn vừa rồi, lần này lũ thú vật bắt nạn nhân của chúng phải... cởi từ từ, và lần này là cởi hết chứ ko đơn giản là chỉ tụt xuống hoặc vén lên như trước nữa.

Cởi từ từ, đầu tiên là áo khoác
 

Tiếp theo là giầy
 
Quần dài
 
Quần lót
 
Đến áo phông

Và áo "chip"Sau khi cởi hết toàn những thứ có thể che cơ thể, cô bé ngồi xuống để hi vọng cái tư thế này chê bớt đi được phần nào cơ thể loã lồ của em. Lũ con gái rú lên cười, mấy thằng con trai thì "yeahh...!" sung sướng. Và cũng như lần trước, chúng bắt em phải ngẩng mặt lên nhìn vào máy quay, và khốn nạn hơn, chúng bắt em phải ngồi bệt xuống nền đất bẩn và dạng chân ra để chúng có thể dễ dàng nhìn thấy được những bộ phận thầm kín của người con gái.
 
Ngồi xuống hi vọng che bớt được phần nào cơ thể

Buộc phải quay lại phía camera

Ngồi bệt xuống đất và dang chân ra
Chưa dừng lại ở đó, lũ súc vật bắt cô bé phải dùng tay và... vào bộ phận sinh dục. Có lẽ đến đây, bạn đọc đã hiểu rõ được một phần nào sự căm phẫn và bất mãn mà mèo9x.tk đã tả ở đầu bài này. Vốn kiến thức và ngôn từ có hạn, mình thực sự ko biết phải tìm từ gì để tả những "con người" độc ác man rợ ở đoạn cuối này đây...
 
Cuối cùng là phải lấy tay...

Ánh mắt van xin cầu cứu...
Thưa các bạn, có lẽ chẳng biết nói gì hơn nữa, đành mượn tạm thông điệp của tấm ảnh cuối cùng thay cho lời kết vậy: Hãy giúp em, hãy giúp những người phụ nữ đã, đang và sẽ phải chịu cảnh giống em...
P/s: Do tính chất nhạy cảm của video này, nen ko thể upload nó lên cho các bạn xem được, hoặc giả sau này có up thì cũng phải xử lý thật kỹ, mong các bạn thông cảm.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét