- Càng sử dụng máy tính lâu ngày, bạn càng cảm thấy nó chạy “cà rề” hơn lúc mới cài đặt. Một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là “rác” trên máy tính của bạn càng ngày càng nhiều do các chương trình để lại khi bạn tắt máy không đúng cách. 

Bạn có thể quét dọn một cách thủ công, tuy nhiên sẽ không hiệu quả bằng sử dụng chương trình chuyên dụng. System Cleaner là chương trình dọn “rác” rất sạch sẽ, cách sử dụng đơn giản.


Hướng dẫn kỹ thuật 

Cửa sổ màn hình chính của chương trình chứa toàn bộ tính năng của System Cleaner.

Quick Maintenance

Tiện ích Quick Maintenance thực hiện việc tối ưu hoá toàn bộ máy tính chỉ với một cú click. Chương trình sẽ tự động chạy các dịch vụ quan trọng nhất (như Disk Cleaner and Registry Cleaner) để xoá toàn bộ các file thành phần bị lỗi, các shortcut hỏng và các vấn đề về registry.

Quick Maintenance có thể ghi sẵn lịch trình để chạy vào một khoảng thời gian định sẵn mà không cần System Cleaner khởi chạy. 

Thông báo kết quả của Quick Maintenance cho phép bạn biết được chính xác có bao nhiêu lỗi được tìm thấy và nội dung các lỗi.

Disk Cleaner

Bạn không chắc cái gì ở trên máy tính của mình và làm thế nào nó được cài đặt vào? Disk Cleaner được thiết kế để cho bạn thấy được những điều đó và nó giúp cho máy tính của bạn chạy một cách an toàn. 

Dùng máy tính trong một khoảng thời gian dài và bạn không thể nhớ được đã có bao nhiêu chương trình cài đặt vào máy, bao nhiêu chương trình đã bỏ hay xoá khỏi máy hoặc có bao nhiêu bản sao lưu trên máy... Tất cả những thứ đó đều vẫn còn tồn tại trên máy dù bạn đã gỡ bỏ và Disk Cleaner được thiết kế để giúp bạn khôi phục phần trống ổ cứng bằng cách gỡ bỏ nó hoàn toàn ra khỏi ổ cứng.

Windows Registry: thiết lập các file dữ liệu sử dụng để trợ giúp cho Windows điều khiển phần cứng, phần mềm, môi trường người dùng, giao diện Windows và nới các chương trình lưu trữ tài liệu người dùng. 

Registry Cleaner cho phép bạn tìm và giải quyết tất cả các vấn đề về registry (những vấn đề mà có thể là nguyên nhân gây lỗi và các hoạt động không mong muốn trên máy tính của bạn) chỉ với một vài cú click chuột. 

Duplicate Files Finder 

Bạn gần như không thể kiểm soát được có bao nhiêu file bị lặp lại sau khi đã down rất nhiều file từ Internet về hay các file được nhân đôi thừa thãi trong một hệ thống máy tính ở nhà hoặc ở công ty. Các file nhân bản thường dư thừa và không cần thiết, vì vậy việc giữ lại các file đó chỉ có tác dụng làm rác ổ cứng mà thôi. Ổ cứng của bạn có thể bị đầy bởi các file dữ liệu, file nhạc, file ảnh và video cùng rất nhiều các file dư thừa là các file nhân bản khác. 

Rất nhiều tính năng khác của chương trình mà bạn sẽ thấy thật hữu ích trong quá trình quản lý máy tính của mình. Bạn đã sẵn sàng dùng thử chưa?

Download tại Đây

Serial
Name: Chu Long Hai
Key: DDECE-A4Y8XT-Q8KZQ-26LV6-6CVRE-2XJ9C-YZ566