Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2012

Song Joong Ki lên tiếng xin lỗi sau hàng loạt chỉ trích trong lễ trao giải Melon Music Awards


Song Joong Ki lên tiếng xin lỗi sau hàng loạt chỉ trích trong lễ trao giải Melon Music Awards hoahoctro.vn - Trước nhiều những chỉ trích nặng nhẹ khác nhau, trong sớm hôm nay Song Joong Ki đã đăng lên trang web của mình lời xin lỗi...




Mặc dù được kì vọng là sẽ giúp lễ trao giải Melon Music Awards lần thứ 23 tổ chức hôm 15/12 vừa qua thêm phần hấp dẫn nhưng những sai sót của nam diễn viên trẻ Song Joong Ki đã khiến chàng ta “gặt hái” được vô số lời chỉ trích.

Không chỉ bị phê phán là sử dụng ngôn từ thiếu trang trọng, Song Joong Ki đôi lúc còn quên khuấy mất tên nghệ sĩ được xướng danh cũng như để cho bầu không khí trong chương trình đôi khi rơi vào im lặng.

Chưa kể màn chơi guitar độc tấu của Song Joong Ki cũng bị chỉ trích là làm như vậy chẳng khác nào biến lễ trao giải Melon Music Awards 23 thành buổi giao lưu với fan của anh chàng này.
Trước nhiều những chỉ trích nặng nhẹ khác nhau, trong sớm hôm nay Song Joong Ki đã đăng lên trang web của mình lời xin lỗi với tất cả mọi người vì những thiếu sót của mình.

Song Joong Ki đã viết lời xin lỗi trên web của mình ngay sau khi tham dự một buổi kí tặng cho fan cũng như một sự kiện tại Hongdae.

Theo Song Joong Ki thì anh muốn gửi lời xin lỗi vì đã khiến mọi người cảm thấy không thoải mái trong suốt lễ trao giải. Tuy anh đã làm hết sức và muốn giữ một không khí vui vẻ cho buổi lễ tuy nhiên cách làm này đã phản tác dụng. Và cùng với lời xin lỗi, Song Joong Ki cho biết anh cũng đang tự kiểm điểm lại về những hành động còn thiếu sót trong sự kiện vừa qua.
Joong Ki cho rằng chuyện vừa xảy ra cũng là một cơ hội cho anh học hỏi vì Joong Ki còn tự cảm thấy mình thiếu kinh nghiệm.

Ngoài ra anh chàng này cũng hứa sẽ tiếp cận để hiểu khán giả hơn, cho mọi người thấy sự chân thành cũng như trưởng thành của mình trong thời gian tới.

Sau khi “Sungkyunkwan Scandal” ra mắt, Song Joong Ki đã nhanh chóng vụt sáng và trở thành thần tượng của giới trẻ Hàn Quốc. Và mới đây anh chàng này cũng đã nhận lời đóng phim điện ảnh hài hước lãng mạn có tên “Despite Being Born” cùng nữ diễn viên Han Ye Seul.
Bộ phim này nói về một đôi trai gái thất nghiệp đang cố tranh giành khoản tiền 200 triệu won kếch sù. Trong phim Song Joong Ki vào vai Jung Ji Woong, một anh chàng đã tốt nghiệp đại học nhưng vẫn phải xin mẹ tiền và chưa có tới một lần hẹn hò với bạn gái.

Còn Han Ye Seul thì vào vai Hong Sil, cô nàng luôn lấy việc kiếm tiền làm mục đích sống.

Được biết bộ phim này do đạo diễn Kim Jung Hwan phụ trách và sẽ bắt đầu bấm máy vào tháng 2 năm sau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét