Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2012

Song Joong Ki phủ nhận tin đồn đồng tính, tuyên bố thích 'gái già'


Mỹ nam từng giành giải Cặp đôi đẹp nhất cùng một...nam diễn viên khác đã chính thức lên tiếng về nghi ngờ giới tính của mình.

Trong bộ phim Sungkyunkwan Scandal đã làm nên tên tuổi của mình, Song Joong Ki vào vai Goo Yong Ha, một nhân vật rất hiểu tâm lý phụ nữ đồng thời có mối quan hệ trên mức bạn bè cới một nam nhân vật khác là Moon Jae Shin. Nhờ thành công của bộ phim này và diễn xuất tuyệt với của anh, Song Joong Ki đã bị các fan nghi ngờ nhiều về giới tính và khi vừa tới Đài Loan vừa qua, Joong Ki đã phải lên tiếng khẳng định anh không đồng tính. Trong khi đó, khi được hỏi về việc thích phụ nữ hơn tuổi, giống như nhân vật của anh trong Penny-Pinching Romance, Song Joong Ki lập tức trả lời "Rất tuyệt" bằng tiếng Trung.
Song Joong Ki nổi lên với bộ phim Sungkyunkwan Scandal.
Trong suốt 1 năm qua, mối quan hệ đồng tính của Song Joong Ki trong phim Sungkyunkwan Scandal là đề tài nóng hổi của nhiều fan phim Hàn, anh và bạn diễn Yoo Ah In thậm chí đã giành giải Cặp đôi đẹp nhất trong Lễ trao giải phim KBS năm 2010. Song Joong Ki kể hồi đó mỗi khi anh và Ahin đóng các cảnh cặp đôi thì Yoo Chun và Park Min Young luôn ở bên cạnh trêu chọc, cười bọn họ, khiến cho cả hai rất xấu hổ và phải quay đi quay lại những cảnh quay đó. Cũng có tin đồn sau khi bộ phim đóng máy, Joong Ki và Ah In không còn liên hệ với nhau nữa vì ngại ngừng, nhưng Joong Ki cho biết Yoo Ah In là một người khá trầm tính và khép kín nên cả hai gần như không liên lạc sau khi hoàn thành bộ phim.
Yoo Ah In và Song Joong Ki là cặp đôi đẹp nhất màn ảnh KBS năm 2010.
Dù sau Sungkyunkwan Scandal Song Joong Ki được xưng tụng là Flower Boy (anh chàng đẹp hơn hoa) nhưng anh vẫn muốn mọi người chú ý tới khả năng diễn xuất của anh hơn là vẻ đẹp ngoại hình. Khi được hỏi anh có cảm thấy bối rối khi đóng những cảnh liên quan tới đồng tính không thì Joong Ki nhấn mạnh: "Tôi không phải là người đồng tính, nhưng một diễn viên cần luôn cố gắng cải thiện khả năng diễn xuất của mình, và những cảnh quay đồng tính là một thử thách tốt để rèn luyện."
Song Joong Ki sẵn sàng đóng những cảnh đồng tính và coi đó như là thử thách trong việc rèn luyện kĩ năng diễn xuất của mình.
Trong bộ phim mới của anh mang tên Penny-Pinching Romance, Song Joong Ki sẽ yêu một người phụ nữ lớn tuổi hơn anh. Dù chưa có chút kinh nghiệm yêu đương với phụ nữ hơn tuổi nhưng Song Joong Ki cho biết anh sẵn lòng "mở rộng trái tim" chào đón những người phụ nữ hơn anh từ 5 tuổi trở xuống, anh cảm thấy việc hẹn hò với phụ nữ lớn tuổi hơn sẽ cho anh cảm giác an toàn và anh sẽ cảm thấy thoải mái dựa dẫm vào người yêu của mình hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét