Thứ Năm, 29 tháng 9, 2011

Barca cho thuê sân Nou Camp làm đám cưới


Loại hình kinh doanh mới này nằm trong kế hoạch giúp CLB xứ Catalan kiếm thêm tiền.

Làm lễ cưới ở sân vận động có sức chứa hơn 90.000 chỗ ngồi nổi tiếng bậc nhất thế giới và ghi lại dấu ấn ngày vui bên cạnh chiếc Cup C1 / Champions League giờ không còn là giấc mơ quá xa vời của các CĐV bóng đá, nhất là những người hâm mộ Barca.
Trong kế hoạch kinh doanh được phê duyệt từ tháng 10/2010, Barca quyết định tận dụng sân Nou Camp để thực hiện những chức năng mới là làm hội nghị và đám cưới, bên cạnh chức năng truyền thống - tổ chức các trận bóng đá.
Cô dâu Sans và chú rể Anglada trong khoảnh khắc hạnh phúc ở Nou Camp.
Cô dâu Sans và chú rể Anglada trong khoảnh khắc hạnh phúc ở Nou Camp.
Tổng kinh phí để tổ chức một lễ cưới tại Nou Camp vào khoảng 60.000 euro, đã bao gồm từ 1800 đến 2400 euro phí vào sân tùy theo số khách. Giá một suất ăn vào khoảng 110 euro mỗi người và mỗi tiệc cưới có thể mời tối đa 750 khách.
Ngoài ra, nếu muốn trưng những chiếc Cup mà Barca đoạt được mùa vừa qua, trong đó có cả chiếc Cup Champions League danh giá, ở lễ cưới, mỗi đôi uyên ương sẽ phải trả thêm 1500 euro.
Cựu cầu thủ hockey Iban Anglada và vợ anh, nhà kinh tế học Sigrid Sans là cặp vợ chồng đầu tiên sử dụng dịch vụ mới nhất ở sân Nou Camp, với lễ cưới có sự hiện diện của 260 khách mời (xem clip).
“Chúng tôi muốn làm một điều gì đó đặc biệt để đánh dấu ngày vui và nghĩ tới việc làm đám cưới ở Nou Camp”, Sans chia sẻ trên tờ Ideal về đám cưới độc đáo của cô.
Barca thì cho rằng việc tổ chức lễ cưới không chỉ mang lại nguồn thu cho CLB, mà còn giúp người hâm mộ hiện thực hóa giấc mơ của họ.
“Rất nhiều CĐV Barca đã mơ về việc làm đám cưới ở sân Nou Camp, giờ điều đó đã thành hiện thực”, AFP trích lời mở đầu trong cuốn brochure giới thiệu về dịch vụ mới của Barca.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét