Thứ Hai, 12 tháng 9, 2011

Mercedes S63 AMG


AMG là bộ phận chịu trách nhiệm phát triển, nâng cấp các dòng xe Mercedes sao cho tính năng lái thể thao hơn. Triết lý AMG là vươn tới những gì Mercedes chưa đạt được. Đó là sợi chỉ đỏ xuyên suốt thành công của hãng độ xe này.
Phiên bản S63 AMG 2010 trang bị động cơ V8, dung tích 6,2 lít công suất 525 mã lực tại vòng tua máy 6.800 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 630 Nm tại 5.200 vòng/phút. Sức mạnh này giúp nó tăng tốc lên 100 km/h chỉ trong 4,6 giây, tốc độ tối đa tự động giới hạn ở 250 km/h.
S63 AMG tại showroom Sơn Tùng, Hà Nội.
S63 AMG tại showroom Sơn Tùng, Hà Nội.
Động cơ được đúc từ hợp kim nhôm siêu bền nhằm giảm trọng lượng, đặt dọc và nạp tự nhiên, không sử dụng tăng áp. Bộ góp khí nạp có khả năng điều chỉnh lượng khí vào, nhằm tối ưu hóa công suất máy. Hệ thống trục cam cũng có thể thay đổi theo trạng thái vận hành.
Hộp số tự động 7 cấp là loại 7G-Tronic nổi tiếng, với chức năng sang số bằng cần gạt trên vô-lăng. Tài xế có thể chọn các chế độ S (Sport), C (Comfort) và M (Manual). Các chế độ này điều chỉnh cách sang số và tạo cảm giác đa dạng, tùy theo cảm hứng của người lái.
Hệ thống treo được cải tiến và do AMG tự nghiên cứu phát triển, nhằm giảm bớt những rung động từ mặt đường. Ở chế độ thể thao Sport, hệ thống treo cứng hơn so với chế độ êm ái Comfort.
Giá của S63 AMG mới tại Mỹ vào khoảng 130.000 USD.
Thêm ảnh Mercedes S63 AMG tại Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét