Thứ Bảy, 22 tháng 10, 2011

Dàn xe của đại gia 8X Hải Phòng


Bộ sưu tập của một đại gia đất cảng bao gồm siêu xe thể thao Ferrari California, một chiếc Rolls-Royce Ghost và Land Rover Range Rover Supercharged.
Những chiếc xe này đảm bảo cho tất cả các nhu cầu. Ferrari California dùng để đi chơi, thể hiện cá tính. Rolls-Royce Ghost dùng cho công việc, giao dịch hay gặp đối tác. Chiếc thể thao đa dụng hạng sang Range Rover dành cho những chuyến đi xa, vượt địa hình.
Ở mỗi loại, chủ nhân thuộc thế hệ 8X này đều chọn những thương hiệu trứ danh nhất. Rolls-Royce là hàng đầu trong phân khúc siêu sang. Ferrari và Lamborghini là nhà sản xuất siêu xe được yêu thích nhất. Land Rover mới bắt đầu phổ biến ở Việt Nam nhưng là hãng xe địa hình hạng sang lâu đời và nổi tiếng của Anh. Những tính năng mà Land Rover mang lại vượt trên cả các đối thủ đến từ Đức như BMW X5 hay Porsche Cayenne.
Rolls-Royce Ghost và Land Rover Range Rover mang biển trắng trong khi Ferrari mang biển ngoại giao.
Dàn xe của đại gia 8X Hải Phòng
Bộ ba tại một bãi đỗ Hải Phòng. Đỗ đầu là chiếc Range Rover Supercharged, dòng xe địa hình nổi tiếng của hãng Land Rover, động cơ 5 lít V8 tăng áp turbin, công suất 510 mã lực ở vòng tua 6.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 625 Nm ở ngay vòng tua thấp 2.500 vòng/phút. Hộp số tự động 6 cấp và dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Mức giá của Range Rover Supercharged mới tại Mỹ vào khoảng 95.000 USD.
Dàn xe của đại gia 8X Hải Phòng
Ferrari California màu đỏ đầu tiên tại Việt Nam. Đây là chiếc xe từng cập cảng Sài Gòn, trước khi được bán ra Hải Phòng.
Dàn xe của đại gia 8X Hải Phòng
Thiết kế khá khác lạ so với những sản phẩm hiện có của Ferrari. Việc sử dụng lưới tản nhiệt hình miệng cá khiến giới hâm mộ cho rằng GT California là sản phẩm của sự hoài niệm về chiếc 250GT California thời những năm 1960. Như thường lệ, Pininfarina là hãng chấp bút GT California.
Dàn xe của đại gia 8X Hải Phòng
Toàn bộ khung gầm và thân GT California được làm từ nhôm. Động cơ đặt trước thuộc loại hoàn toàn mới, dung tích 4,3 lít V8, phun xăng trực tiếp GDI. Công suất cực đại đạt được là 460 mã lực tại vòng tua 7.500 vòng/phút. Theo thử nghiệm của Ferrari, GT mất 4 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát.
Dàn xe của đại gia 8X Hải Phòng
Giá của Ferrari California mới tại Mỹ vào khoảng 210.000 USD. Phía sau là chiếc Rolls-Royce Ghost mang biển trắng.
Dàn xe của đại gia 8X Hải Phòng
Ghost là "đàn em" của chiếc Phantom, vốn đã được xếp vào hạng "mẫu mực" trong dòng siêu sang. Không lớn bằng đàn anh và giá thấp hơn nên Ghost khá phổ biến. Ghost lắp động cơ 6,6 lít V12 hoàn toàn mới, phát triển từ kiểu 6 lít V12 của serie 7. Công suất 563 mã lực và mô-men xoắn 780 Nm tại vòng tua 1.500 vòng/phút. Sử dụng hộp số tự động 8 cấp, Ghost có thể tăng tốc lên 100 km/h sau 4,8 giây từ vị trí xuất phát.
Dàn xe của đại gia 8X Hải Phòng
Nhờ những kỹ thuật hiện đại đó mà Ghost có thể điều chỉnh theo từng cấp độ. Nó tự cài đặt thông số tối ưu dù khách hàng chỉ đơn giản chuyển từ ghế này sang ghế khác. Tùy tốc độ và cài đặt của tài xế, chiều cao gầm có thể nâng lên hạ xuống 25 mm. Giá một chiếc Ghost mới, bản tiêu chuẩn ở Mỹ khởi điểm từ 245.000 USD.

Britney Spears bị chụp lén lộ hàng không mặc quần chip

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét