Thứ Năm, 27 tháng 10, 2011

Trốn học đi nhà nghỉ thác loạn trò chới mới của teen


Trốn học đi nhà nghỉ thác loạn trò chới mới của teen

24/02/2011 // No Comment // Categories: Show hàng // Tags: .
(lienminhdulich.com) -Trống trường vừa điểm báo hiệu buổi học kết thúc, hai cô cậu học sinh giơ tay ra hiệu cho nhau rồi đi nhanh ra khỏi cổng trường, băng qua con đường đi vào một nhà nghỉ trên đường Trần Quốc Hoàn.
“Ngủ” tập thể
Cô lễ tân vô tư đưa chìa khóa phòng cho hai vị khách hình như đã quá quen thuộc. Tại các nhà nghỉ lân cận, dễ dàng nhận thấy rất nhiều đôi dẫn nhau vào vẫn còn mặc trên người bộ đồng phục học sinh phổ thông.
Cùng nhau đi tâm sự từ lúc hết giờ học là 17h, kết thúc giờ học thêm là 20h, các cậu ấm cô chiêu đều có mặt ở nhà ngoan ngoãn trước các bậc phụ huynh mà không cha mẹ nào biết rằng con họ đã vừa vào nhà nghỉ.
Trang (tên nhân vật được thay đổi), một nhân viên lễ tân của một nhà nghỉ ở khu vực Cầu Giấy cho biết: “Bọn trẻ gần như là chỉ tò mò theo kiểu trẻ con, nhưng lại thích thể hiện mình là người lớn, kiến thức tình dục thì vô cùng nông cạn và gần như chúng không quan tâm đến bao cao su là cái gì”.
Chuyện đi nhà nghỉ đã trở thành một thói quen sinh hoạt một cách đều đặn theo lịch học tại trường, nhưng nếu chỉ thế thôi không hình như chưa đủ với 9X. Để thể hiện đẳng cấp dân chơi và sự sành sỏi, một bộ phận 9X đã rủ bạn cùng đi nhà nghỉ tập thể và sẵn sang trao đổi bạn tình cho nhau.
Trong một lần la cà quán nước gần mấy cổng trường phổ thông, nghe hai cậu nhóc ngồi nói chuyện với nhau: “Hôm trước tao dẫn con vợ tao vào nhà nghỉ, nó bảo rủ thêm cả con bạn nó và chồng con kia đi cùng cho vui, bọn tao ngồi đánh tá lả ghi điểm, cứ nhất bét vào một cặp, nhì ba vào một cặp cuối cùng là tao ngủ với con kia, còn vợ tao ngủ với thằng chồng nó. Kể ra cũng hay phết mày ạ.”
Cả hai nói xong cùng phá lên cười coi đó như là chuyện giải trí thường ngày của chúng.
Theo một chủ nhà nghỉ trên đường Trần Duy Hưng, có rất nhiều đôi uyên ương rủ nhau đi tập thể và sẵn sàng trả chi phí tiền phòng với giá rất cao, chúng thường lấy cớ tổ chức sinh nhật, hoặc chơi bài để thuê một phòng lớn có thể chứa được 2 đến 3 cặp uyên ương, thậm chí là 4 cặp…Tuy nhiên để 9X có thể thuê được thì ít nhất cũng phải tìm nhà nghỉ nào đó thật kín đáo hoặc thân quen.
Tự tử vì không biết ai là bố của con mình
Chuyên tư vấn về sức khỏe sinh sản và giới tính của Công ty truyền thông EBOX cho biết: “Có một phụ huynh gọi điện đến tư vấn về cô con gái tên Thanh, 16 tuổi. Thanh khá xinh, trắng trẻo và ngoan ngoãn trong con mắt của gia đình và thầy cô. Nhưng một lần mẹ Thanh đi làm bỗng thấy có linh cảm gì đó rất bồn chồn lo lắng nên đã vội về nhà sớm thì phát hiện ra cô con gái uống thuốc ngủ tự tử. Đưa con kịp đến bệnh viện, chị còn bàng hoàng hơn khi bác sỹ thông báo con chị đang có thai”.
“Khi Thanh tỉnh dậy, chị đã gặng hỏi con bé ai là tác giả của cái thai đó, nhưng con bé chỉ khóc và lắc đầu nói không biết. Tưởng con bé quá sợ mà không dám nói nên chị nhờ dì ruột của Thanh tỉ tê tâm sự thì được biết: Trong một lần vì theo bạn bè rủ rê vào nhà nghỉ, lúc đầu em từ chối nhưng bạn bè cứ kích bác khiến em gật đầu đồng ý, vào đó mọi người uống rượu rồi em không biết chuyện gì đã xảy ra. Khi tỉnh lại chỉ thấy cả bọn không mảnh vải che thân, em mới sợ hãi bỏ chạy ra về. Đến khi biết có thai thì em không biết phải làm sao cả. Quá tuyệt vọng nên em đã tự tử”.
Theo chuyên gia tâm lý Lê Minh Công, Bệnh viên tâm thần trung ương 2, “nguyên nhân dẫn đến hành vi quan hệ tình dục tập thể ở trẻ vị thành niên bắt nguồn từ nhận thức sai lệch về tình dục, trong đó bao gồm cả bối cảnh gia đình, giáo dục giới tính.
Việc quan hệ tập thể của 9X có thể để lại hậu quả vô cùng nghiêm trọng như có thai ngoài ý muốn mà không biết của ai, lây nhiễm các bệnh tình dục, thậm chí bị lạm dụng tình dục mà không hề lường trước được kết cục của nó

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét