Thứ Ba, 4 tháng 10, 2011

Phát động ủng hộ “Góp đá xây Trường Sa” qua vnlemong

Thưa các bác,
Những ngày qua, cùng với nhân dân cả nước, tất cả OF chúng ta đều dành sự quan tâm đặc biệt đến những gì đang diễn ra ở vùng biển thân yêu của Tổ quốc.
Những bài viết của các thành viên OF vừa đi Trường Sa, Bạch Long Vĩ về đều thấm đậm tình cảm với những mảnh đất biên cương, rồi tất cả những dòng comment ngắn gọn, dù có thể viết ra với những suy nghĩ khác nhau nhưng đều biểu lộ một lòng Lòng Yêu Nước không hề khác biệt.
Tất cả như thúc giục chúng ta cần phải làm 1 việc gì đó, thay vì chỉ biết gõ bàn phím.
Để công việc được thực hiện đúng hướng, BDH đã có liên hệ để có thêm thông tin từ BBT báo Tuổi trẻ, và nhận được sự ủng hộ quan tâm rất tích cực từ phía Báo.
Trên cơ sở đó BDH web chính thức phát động:

chương trình quyên góp hưởng ứng cuộc vận động: 
"Góp Đá Xây Trường Sa" 
của báo Tuổi trẻ.

Cách tham gia:

  1. Click vào link sau tuoitre.vn.unghoTruongSa.html  và chọn skipad hoặc bỏ qua quảng cáo để vnlemong ủng hộ.
Đây là cách xem quảng cáo để ủng hộ.Vnlemong sẽ lấy tiền quảng cáo để “góp đá xây dựng Trường Sa
2.   Hãy soạn tin nhắn theo cú pháp truongsa gửi 1408. Mỗi tin nhắn của bạn sẽ đóng góp 16.000 đồng vào cuộc vận động Góp đá xây Trường Sa do Báo Tuổi Trẻ, VTC và các doanh nghiệp viễn thông phối hợp thực hiện.




Bạn đọc hưởng ứng nhắn tin góp đá xây Trường Sa

10/09/2011
Bạn đọc hưởng ứng nhắn tin góp đá xây Trường Sa
Ngay sau khi biết có hình thức nhắn tin ủng hộ Trường Sa, nhiều bạn đã chia sẻ sự hưởng ứng của mình
Hãy hành động vì tình yêu Tổ quốc
Tôi thật cảm kích trước sáng kiến phát động phong trào "góp đá xây Trường Sa" của báo Tuổi Trẻ. Tôi sẽ tham gia góp phần nho nhỏ của mình bằng những tin nhắn vào 1408 và mong thật nhiều người cùng hưởng ứng chương trình này, đó là tình yêu, đó là trách nhiệm với Tổ quốc. Từ bao đời nay, ông cha ta, những lớp người đi trước đã không tiếc máu xương, hi sinh để bảo vệ độc lập chủ quyền của quốc gia.
Ngày nay chúng ta được sống trong hòa bình, độc lập, tự do và hạnh phúc thì mỗi người cùng chung sức chung lòng để "nhiều nhỏ góp lại thành to" hãy góp thêm viên đá nhằm góp phần mình bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc thân yêu là điều ai cũng có thể làm được.
NGUYỄN DUY HÀ
Vì biển đảo quê hương
Với tấm lòng nhỏ vì biển đảo quê hương , vì Trường Sa thân yêu tôi xin góp 10 viên đá qua tin nhắn để góp phần xây dựng Trường Sa thêm vững vàng và sẵn sàng chiến đấu cũng là cách tốt nhất để giữ được hòa bình trên Biển Đông. Mong mọi người dân trong cả nước hãy hưởng ứng. Xin cảm ơn Báo Tuổi Trẻluôn tiên phong trong các chương trình hành động mà mọi người đều mong muốn.
TRẦN QUANG LỤC
Cần có nhiều mức góp
Đề nghị có nhiều mức góp với cú pháp khác nhau như Truongsa100 là góp 100.000 đồng. Như vậy những người muốn góp nhiều sẽ không tốn thời gian nhắn nhiều lần.
Nguyễn Thành Trung
Từ giờ trở đi, dù bất kỳ ai, ở bất cứ nơi nào cũng có thể góp sức xây dựng Trường Sa thân yêu. Nhưng hơi bất tiện khi muốn gửi nhiều tiền. Muốn gửi 1 triệu đồng phải nhắn rất nhiều tin. Nếu được nhắn tin theo mẫu: TRUONGSA 1000000 gửi 1408 thì hay hơn nhiều. (1.000.000 đồng là số tiền muốn đóng góp).
DENKISAN
Mỗi tháng tôi sẽ góp một viên đá nhỏ
Hoan hô chương trình. Tôi mong tất cả các viên đá sẽ đến Hoàng Sa và Trường Sa. Tôi sẽ góp mỗi tháng hai viên đá nhỏ. Hi vọng tất cả người dân Việt Nam hãy góp đá cho Hoàng Sa và Trường Sa thêm vững chắc. Có nhiều tiền hãy góp nhiều, có ít hãy góp ít. Hãy vì Tổ quốc Việt Nam!
ĐẠI VIỆT
Một chương trình hay và ý nghĩa
Cám ơn Tuổi Trẻ. Và mong Tuổi Trẻ sẽ truyền thông mạnh hơn chương trình ý nghĩa này. Các cơ sở Đoàn từ nay đã có thêm một cách thức mới để vận động các bạn tham giaGóp đá Xây Trường Sa.
HOÀNG TRANG
* Mỗi lần nộp tiền thẻ điện thoại, mỗi lần tôi sẽ nhắn tin
Cách làm rất hay, mà lẽ ra phải làm từ sớm hơn. Tôi sẽ thường xuyên nhắn tin ủng hộ chương trình. Tôi mong báo Tuổi Trẻ phối hợp với các đài truyền hình chạy những dòng tin, nhắn tin ủng hộ chương trình này, trong những chương trình thời sự, những chương trình ca nhạc... để nhiều người biết đến nhiều hơn hoạt động này.
MAI GIANG
* Một tin nhắn, góp một niềm tin
Tôi rất ủng hộ hoạt động này. Tổng đài tin nhắn này sẽ kết nối hàng triệu trái tim cùng hành động vì Trường Sa, Hoàng Sa, vì biển Đông, vì sự bình yên của Tổ quốc.
TÂM NGUYỆN
Nói về chương trình này, ông Lê Thế Chữ - phó tổng biên tập báo Tuổi Trẻ - chia sẻ: “Khi chương trình Góp đá xây Trường Sa triển khai được nửa tháng, rất nhiều email của bạn đọc gửi về tha thiết được chia sẻ, góp sức, gửi chút tấm lòng đến chiến sĩ, nhân dân Trường Sa qua tin nhắn do ở quá xa không thể trực tiếp đến đóng góp hoặc điều kiện kinh tế không thể góp nhiều.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét