Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2011

Mail Bomber+crack+key


Dung lượng:1.32 MB
Download & Crack

Email và mailing list (quản lý danh sách địa chỉ email) đang là một phần quan trọng cho nhiều website và người dùng máy tính cá nhân. Dù bạn đang muốn báo tin cho khách hàng biết về 1 sản phẩm mới hay chỉ đơn giản là gửi email đến cho một nhóm bạn của bạn, mailing list là cách nhanh chóng nhất và dễ dàng nhất giúp bạn làm được việc này.
Mail Bomber 11.3 là một tiện ích đơn giản, dễ sử dụng và linh động giúp cho người dùng có thể gửi đến nhiều email cùng lúc. Nó cung cấp mọi thứ bạn cần từ quản lý mail lists, đến viết email và gửi chúng trên Internet. Thực ra, bạn có thể duy trì một số mailing list riêng biệt, tin nhắn email và SMTP server cho những nhóm người khác nhau hay những nhu cầu khác nhau.
Mail Bomber rất dễ sử dụng. Những đặc điểm chính của nó là truy xuất từ giao diện chính trên chương trình. Hầu hết các chức năng có thể được thực hiện chỉ với 1 cú click chuột hoặc dùng phím tắt. Một đặc điểm chính là mẫu có sẵn của chương trình, cho phép bạn cá nhân hóa tin nhắn email đến người nhận khác nhau. Thêm vào đó là địa chỉ email, bạn có thể nhập vào tên khách hàng hoặc bạn bè.
Một khi mẫu email được chọn theo ý bạn, tất cả bạn cần làm là nhấn nút compose(nút gửi email) cho email của bạn. Trong khi Mail Bomber đang hoạt động, nó sẽ tự động nhập tên vào tin nhắn email. Mail Bomber sẽ giúp bạn quản lý hiệu quả mailing list của bạn. Bạn có thể thực hiện tìm kiếm theo hàng cũng như điều chỉnh, thêm hoặc xóa trong danh sách.
Theo Vnlemong
Tags: mail bomber 11.3, đăng ký email, gửi email theo list, quản lý mail lists, mailing lists,Mail Bomber+crack+key,crack Mail Bomber+crack+key,key Mail Bomber+crack+key

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét