Thứ Bảy, 22 tháng 10, 2011

Pixie Lott mặc quá ngắn trong đêm nhạc M. Jackson

Nữ ca sĩ xinh đẹp bị chỉ trích vì mặc bộ váy hếch cả phía sau, để lộ vòng ba trên sân khấu khi biểu diễn trong đêm nhạc 'Michael Forever' cuối tuần qua.
> Con Michael Jackson hát trong lễ tưởng niệm cha



 
Pixie Lott biểu diễn trong đêm nhạc tưởng niệm MJ. Ảnh: AFP/ Mirror. Buổi biểu diễn được tổ chức ở sân vận động Thiên Niên Kỷ ở Cardiff, xứ Wales tối 8/10. Pixie Lott, 20 tuổi, là một trong những ca sĩ của nước Anh tham gia biểu diễn cùng các ngôi sao thế giới như Beyonce, Christina Aguilera, Latoya và Tito Jackson, Leona Lewis, Alexandra Burke, Jennifer Hudson…
Theo Mirror, trên sân khấu, giọng ca tóc vàng hát hai ca khúc nổi tiếng “I Want You Back” và “You Are Not Alone” của Vua nhạc Pop. Cô diện bộ váy màu nude ánh bạc siêu ngắn, nhìn phía trước khá dễ thương nhưng phần sau quá ngắn đã để lộ nội y và vòng ba của cô.

 
Sau đó, cô xuất hiện với bộ váy kín đáo hơn. Ảnh: AFP. Bộ trang phục bị đánh giá là phản cảm và không tôn trọng khán giả. Báo chí Anh bình luận “trông như váy của đứa trẻ lên 5” hay “một lựa chọn thiếu sáng suốt về trang phục”. Nữ ca sĩ đã có màn biểu diễn đầy năng lượng, khuấy động được không khí, nhưng bộ trang phục không phù hợp đã khiến nỗ lực đó bị lu mờ.
Một ca sĩ khác cũng gây ồn ào vì cách ăn mặc trong đêm diễn tưởng niệm Michael Jackson tại Cardiff là ngôi sao Mỹ Christina Aguilera. Nữ ca sĩ để lộ vòng hai ngấn mỡ và cặp đùi mập mạp trong bộ đồ bó sát màu đen. Cô nhận rất nhiều lời chê bai về ngoại hình.

 
Christina Aguilera và bộ trang phục làm lộ nhiều nét xấu. Ảnh: AFP. Pixie Lott sinh năm 1991, tên thật là Victoria Louise Lott, bắt đầu sự nghiệp ca hát từ năm 2009. Biệt danh và cũng là nghệ danh Pixie của cô do người mẹ đặt từ hồi cô còn nhỏ với ý nghĩa “một đứa bé nhỏ nhắn, dễ thương và xinh như tiên”. Album đầu tay của Pixie Lott là “Turn It Up” (2009), khá thành công về mặt doanh thu. Album thứ hai của cô có tên “Young Foolish Happy”, sắp ra mắt vào tháng 11.

Them anh


Britney Spears bị chụp lén lộ hàng không mặc quần chip

tags:Girl xinh,girl xinh,girl xinh 9x,girl xinh viet nam,girl xinh bikini,girl xinh chau a,girl xinh han quoc,girl xinh danh nhau,girl xinh vn,girl xinh trung quoc,Girl xinh trung quoc,girl xinh trung quoc,girl xinh trung quoc tu suong,girl xinh trung quoc khoe hang,đồ lót,đồ lót triumph,đồ lót đôi,đồ lót bonbon,đồ lót victoria secret,đồ lót cho bà bầu,đồ lót wacoal,đồ lót nam giới,đồ lót thái lan,đồ lót f21,lộ hết hàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét