Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2011

BitDefender Internet Security 2008+crack+key

Dung lượng:40.32 MB

BitDefender Internet Security 2008+crack+key
BitDefender là ứng dụng tuyệt vời nhất trong số những gói bảo mật, và tỏ ra thích hợp nhất cho các chuyên gia bởi nó có nhiều chức năng riêng biệt. Thử nghiệm cho thấy chương trình tỏ ra vượt trội ở khả năng phát hiện các loại malware nguy hiểm, rootkit và xếp thứ hai trong số 8 ứng dụng ở khả năng phát hiện spyware và adware. Tuy nhiên, trải nghiệm người dùng của BitDefender không được đánh giá cao. Từ bước cài đặt đã tỏ ra khó khăn với người dùng, và sau đó là các pop-up cảnh báo khó hiểu.

Nhưng BitDefender lại ghi điểm xuất sắc ở phương diện phát hiện malware. Thử nghiệm cho thấy, chương trình phát hiện được 98% trong tổng số 674.589 mẫu malware chưa hoạt động do AV-Test.org cung cấp. Thử nghiệm với khả năng đánh giá thử nghiệm (heuristic) cũng cho thấy BitDefender phát hiện rất tốt các loại malware mới và chưa được biết tới, với tỉ lệ 29% (sử dụng bộ chữ ký cũ 1 tháng). Ngoài ra, cùng với Kaspersky Internet Security 7.0, BitDefender tỏ ra phản ứng cực nhạy với khả năng đưa ra chữ ký mới trong vòng 2 tiếng.

Chương trình đã “tóm” được tất cả 6 mẫu rootkit chưa kích hoạt, tuy nhiên lại chỉ diệt được duy nhất một mẫu. BitDefender phát hiện được 97% các mẫu spyware và adware chưa kích hoạt. Tỉ lệ diệt virus là 4/5 mẫu; một mẫu không diệt được liên quan tới thay đổi trong Windows Registry.

Về chức năng tường lửa, BitDefender khóa thành công những hành vi quét từ bên ngoài nhưng chương trình lại hiển thị những cảnh báo tỏ ra không cần thiết khi trình duyệt Web Firefox cố truy cập vào Internet. Đáng ra, BitDefender phải đưa tên trình duyệt này vào danh sách các ứng dụng được duyệt như nhiều chương trình khác vẫn làm.

Các tính phụ khác của BitDefender tỏ ra khá phong phú, trong đó có antiphishing, kiểm soát con trẻ, antispam và bảo vệ tính riêng tư dữ liệu. Tuy nhiên, hiệu quả của những tính năng này vẫn chưa thực sự cao. Công cụ chống phishing dựa trên trình duyệt của BitDefender không khóa hết các site “có vấn đề” cho tới khi người dùng tự kích hoạt tính năng đánh giá thử nghiệm (mặc định không được kích hoạt). Khi bật tính năng kiểm soát con trẻ cho tài khoản khác, chương trình lại không cho phép đặt mật khẩu.

Tính năng antispam hiện mới chỉ liên kết với mỗi Outlook và Outlook Express; trong khi các gói phần mềm khác còn gắn với cả Windows Mail và Thunderbird. Tính năng bảo vệ dữ liệu riêng tư Identity Control yêu cầu người dùng phải tự nhập dữ liệu vào (chẳng hạn như số thẻ tín dụng) để được bảo vệ (không cho chuyển qua mạng Internet). Mặc dù quy trình này được coi là chuẩn trong số các gói bảo mật, nhưng việc triển khai với BitDefender không thực sự dễ dàng (dễ hiểu) đối với người dùng phổ thông.

Trong khi đó, các pop-up cảnh báo của BitDefender lại khá tồi trong việc hướng dẫn người dùng phải diệt trừ malware đã lây nhiễm vào hệ thống, chẳng hạn như với sâu e-mail Warezov (trong cuộc thử nghiệm). Cảnh báo này có các lựa chọn: bỏ qua (ignore), bảo dưỡng (cách ly), và xóa (delete) file. Tuy nhiên, nếu malware “cắm” sâu vào file .zip thì lựa chọn mặc định của phần mềm này là bỏ qua (rất nguy hiểm). Việc chọn lựa cơ chế “quarantine” lại không làm việc, mà chỉ có “delete” mới được.

Không giống các gói phần mềm khác được thử nghiệm, BitDefender không cung cấp các đường link trợ giúp ngữ cảnh để bạn có thể truy cập thẳng tới phần trợ giúp của phần kiểm soát con trẻ nếu bạn nhấn vào phần “Help” trong khi thay đổi những thuộc tính này. Ngoài ra, BitDefender lại yêu cầu mã đăng ký và thông tin đăng ký khi bạn log vào máy tính với tên người dùng khác. Bản thân hãng BitDefender cũng thừa nhận đây là một sai sót và sẽ sửa chữa trong thời thời gian tới.

Nếu giao diện và các cảnh báo của BitDefender cũng tốt như động cơ phát hiện virus thì sẽ mọi thứ sẽ tuyệt hơn. Những pop-up khó hiểu, và một số lỗi nhỏ của chương trình tỏ ra thích hợp hơn với những người dùng có kiến thức kỹ thuật và có thể triển khai những lựa chọn bảo mật đúng đắn mà không cần hướng dẫn từ phần mềm. 

Tags: bitdefender, security, diệt virus, antivirus, BitDefender Internet Security 2008+crack+key,crack BitDefender Internet Security 2008+crack+key,key BitDefender Internet Security 2008+crack+key,BitDefender Internet Security 2008

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét