Thứ Ba, 24 tháng 5, 2011

Net Transport 2.87 build 480+ crack

Dung lượng:3.41 MB
Download
Ai cũng muốn download mọi thứ về từ Internet một cách nhanh nhất vì như thế sẽ tiết kiệm thời gian, công sức lẫn tiền bạc. Do đó, các hãng phần mềm cùng các lập trình viên luôn tìm cách đưa ra mọi giải pháp để tăng tốc việc download. Một giải pháp nổi bật là chương trình Net Transport của Xi & Yan Software với khả năng tăng tốc quá trình download lên gấp 128 lần.

Qua thử nghiệm, Net Transport thực sự là một trình download mạnh mẽ hỗ trợ nhiều giao thức khác nhau, bao gồm: Web (HTTP/HTTPS), FTP (SSL/SSH), Media Stream (MMS/RSTP/PNM), như vậy nghĩa là bạn cũng có thể dùng chương trình này để download phim hay truyền hình trực tuyến. Tuy nhiên, qua thử nghiệm, một số phim trực tuyến khi download bằng chương trình này về, đôi khi không thể dùng tính năng REV hay FWD khi xem lại.

Sử dụng công nghệ Enhanced Multi-Thread (EMT) nên Net Transport có thể hoạt động trên hầu hết các loại kết nối Internet hiện có. Bằng cách chia nhỏ tập tin cần download ra thành nhiều phần để lấy về, Net Tranport đã tăng tốc download lên rất nhiều lần. Nếu đã từng sử dụng các chương trình download khác, bạn sẽ dễ dàng nhận ra rằng Net Transport là người đi tiên phong trong việc hỗ trợ download phim trực tuyến có phân mảnh với các giao thức MMS hay RSPT.

Bên cạnh đó, tính năng hỗ trợ đa proxy (multi-proxy) bao gồm luôn cả SOCK4 và SOCK5 cũng hỗ trợ tối đa việc phân luồng kết nối đến site cần download.
Tags: net transport, hỗ trợ download, hỗ trợ tải xuống, xi software,Net Transport 2.87 build 480+ crack

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét