Thứ Bảy, 7 tháng 5, 2011

Diệt Virus – Spyware

BKAV pro 2010 + full crack ( hướng dẫn chi tiết)
BkavPro Internet Security là phần mềm diệt virus tiên phong trong sử dụng công nghệ điện toán đám mây. Kết hợp giữa công nghệ diệt virus thông minh và công nghệ bảo vệ truy cập Internet, BkavPro có những tính năng ưu việt mà phiên bản miễn phí BkavHome không có như: Diệt virus siêu đa hình (metamorphic virus), diệt rootkit, nhận diện virus theo hành vi, bảo vệ usb, tường lửa cá nhân, công nghệ chống bùng nổ.
Avast Free Antivirus
Được trang bị thêm nhiều tính năng chuyên nghiệp, avast! Free Antivirus 6.0 Beta sẽ bảo vệ máy tính người dùng an toàn hơn trước các mối đe dọa từ Internet.
Kaspersky Internet Security 2012+crack
Tháng 4 hàng năm là thời điểm các hãng bảo mật tung ra các bản thử nghiệm cho phiên bản mới. Kaspersky cũng nằm trong số đó.
Norton Internet Security 2012 + key
“Lột xác” về giao diện, nâng cấp các công nghệ bảo mật then chốt, bảo vệ người dùng Google Chrome khi duyệt web. Đó là những cải tiến đáng nhắc đến của Norton Internet Security 2012 Beta.
AVG Anti-Virus Free Edition 2011
Mặc dù AVG đã yếu đi trong một vài năm trở lại đây, phần mềm AVG Anti-Virus Free 2011 vẫn mang lại một “làn gió mới” và trở thành một trong những phần mềm bảo mật phổ biến nhất hiện nay với cài đặt được rút ngắn, ổn định hơn, quét nhanh hơn.
BitDefender Total Security 2010 Build 13.0.15.297 + Crack
BitDefender Total Security 2010 khẳng định vị trí là một trong những công cụ bảo mật đi đầu với nhiều công nghệ tiên tiến, đặc biệt là cả công nghệ tối ưu cho hệ thống. Khả năng phát hiện phần mềm độc hại của BitDefender Total Security 2010 ở mức cao, cũng như khả năng chặn thư rác, tăng cường tính năng kiểm soát cho các bậc phụ huynh (Parental Control) và đặc biệt là khả năng bảo vệ tính riêng tư so với hầu hết các phần mềm bảo mật khác.
Avast Professional Edition 4.8.1335.90319+ crack
Quét virus cho toàn bộ các ổ đĩa là một công việc rất tốn thời gian, đến nỗi nhiều người không thể thực hiện được vì máy bận làm việc suốt, còn những lúc tạm nhỉ thì không đủ lâu để cho chương trình antivirus thực hiện xong việc này.
ESETNOD32 Antivirus+crack
ESET ra mắt phiên bản BETA của 2 sản phẩm ESET Smart Security 5 và ESET NOD32 Antivirus 5 với công nghệ và nhiều tính năng được cải tiến.
AviraPremiumSecuritySuite + key


AVG Identity Protection 8.5.2.718 + Crack
Khi nói đến việc bảo vệ bản thân để chống lại malware, bạn không thể kiểm soát quá nhiều sự đề phòng. AVG Identity Protection (20$; 30 ngày - dùng thử) mang đến cho bạn một công cụ bảo mật để bảo vệ chống lại những mối đe dọa đến từ malware đặc biệt được thiết kế để đánh cắp các thông tin cá nhân như mật khẩu, các thông tin tài khoản ngân hàng và số thẻ tín dụng.
ESET NOD32 Antivirus+crack

ESET ra mắt phiên bản BETA của 2 sản phẩm ESET Smart Security 5 và ESET NOD32 Antivirus 5 với công nghệ và nhiều tính năng được cải tiến.
Avast Professional Edition 4.8.1335.90319+crack
Quét virus cho toàn bộ các ổ đĩa là một công việc rất tốn thời gian, đến nỗi nhiều người không thể thực hiện được vì máy bận làm việc suốt, còn những lúc tạm nhỉ thì không đủ lâu để cho chương trình antivirus thực hiện xong việc này.
BkavPro 2011 Internet Security+crack
Bkav Pro Internet Security là phần mềm diệt virus tiên phong trong sử dụng công nghệ điện toán đám mây, đạt chứng chỉ đẳng cấp quốc tế VB100 do tổ chức kiểm định hàng đầu thế giới Virus Bulletin chứng nhận.
AVG Anti-Virus2011+crack
AVG Antivirus 2011 đã bảo vệ nhiều máy tính trên thế giới trong suốt 12 năm! AVG for workstations cung cấp hệ thống phòng thủ thông minh cho máy tính cá nhân.
AVG Internet Security 9.0 Build 707a1765+crack
AVG Internet Secutity là chương trình bảo vệ hoàn hảo, nó ngăn chặn hầu hết những nguy cơ xâm nhập trái phép khi bạn truy cập Internet như: virus, worm, trojan, spyware, adware, hacker và spam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét