Thứ Ba, 31 tháng 5, 2011

Lock Folder XP+crack+key

Dung lượng:1.5 MB

Khi sử dụng máy tính, chắc chắn ai cũng có những tập tin hay thư mục cần giữ bí mật. Đặt password cho máy tính là cách bảo vệ tương đối tốt nhưng bất tiện và độ an toàn không cao. Lock Folder XP cung cấp giải pháp hợp lý và tiện dụng hơn rất nhiều.
Lock Folder XP là một công cụ bảo mật cho phép bạn “khoá” (che giấu) các tập tin, thư mục hoặc ổ đĩa với mật khẩu cá nhân. Việc “khoá” các thư mục, tập tin hay ổ đĩa cũng bảo vệ bạn một cách hiệu quả trước sự tấn công của virus, sâu máy tính hay các loại trojan. Đây là cách tốt nhất để đảm bảo rằng không có một ai, dù tình cờ hay cố ý, có thể tiếp cận được các thông tin về tài chính, sức khoẻ, thông tin riêng tư hay thông tin mật của bạn.
Sau khi thực hiện “khoá”, các tập tin, thư mục hay ổ đĩa của bạn sẽ “tàng hình”, không ai có thể thấy chúng và tác động, xoá hay thay đổi nội dung thông tin.
Đặc biệt Lock Folder XP còn hữu ích cho người dùng máy tính xách tay và phải di chuyển thường xuyên: nếu máy tính của bạn bị mất hoặc bị đánh cắp, sẽ không một ai có thể biết được những thông tin tài chính, tín dụng hoặc mã số tài khoản của bạn. Chương trình thậm chí còn tiếp tục bảo vệ hệ thống của bạn trong trường hợp nó đã bị xoá bỏ.
Tổng hợp
Tags: lock folder, lock folder xp 3.7.8, khóa thư mục, bảo vệ thư mục, lock folder, search, free folder lock,folder lock software, folder lock for vista,Lock Folder XP+crack+key,crack Lock Folder XP+crack+key,key Lock Folder XP+crack+key

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét