Thứ Bảy, 21 tháng 5, 2011

ESET NOD32 Antivirus + crack

Dunglượng:44.9 MB
Download
ESET ra mắt phiên bản BETA của 2 sản phẩm ESET Smart Security 5 và ESET NOD32 Antivirus 5 với công nghệ và nhiều tính năng được cải tiến.
Bratislava-ESET,nhà lãnh đạo bộ phận bảo vệ chủ động chống lại các mối đe dọa trên mạng, hôm nay công bố sự ra mắt của phiên bản BETA của sản phẩm hàng đầu ESET Smart Security 5 và ESET NOD32 Antivirus 5. ESET là công ty đã đi tiên phong trong vệ chống lại phần mềm độc hại từ năm 1992, hân hạnh mời tất cả người dùng máy tính sử dụng hệ điều hành Windows để tham gia vào việc thử nghiệm các sản phẩm mới. ESET Smart Security 5 BETA và ESET NOD32 Antivirus 5 BETA có sẵn để tải về miễn phí tại ESET.com.
ESET Smart Security 5 và ESET NOD32 Antivirus 5 cung cấp nhiều tính năng mới và nhiều tiện ích như ESET Cloud-Powered Reputation (liên quan đến điện toán đám mây), Tối ưu hóa quá trình khởi động, tăng cường kiểm soát truyền thông, nâng cấp giao diện người dùng đồ họa hoặc Gamer Mode (chế độ chơi game). Ngoài ra, ESET Smart Security 5 cung cấp Antispam được cải thiện, tường lửa thông minh và kiểm soát của cha mẹ.
Pavel Luka, của Giám đốc Công nghệ của ESET nhận xét: "Các thế hệ thứ năm của giải pháp bảo mật hàng đầu của chúng tôi - ESET Smart Security 5 BETA cùng với ESET NOD32 Antivirus 5 BETA - cung cấp một mảng rộng các tính năng mới với công nghệ tiên tiến,không những tăng cường việc phát hiện, mà còn mang lại nhiều chức năng mới như có chế độ cho chơi game và có giao diện đồ họa mới, cải thiện theo đại đa số trãi nghiệm người dùng ".
"Đồng thời những sản phẩm ESET mới này cung cấp tất cả các tính năng đã được minh chứng cùng các công nghệ đã có ở các sản phẩm trước đó đã làm nên một sự thành công. Trong phiên bản 5, ESET cung cấp một gói an ninh toàn diện biện pháp bảo vệ máy tính từ tất cả các loại phần mềm độc hại, tấn công của hacker và mối đe dọa cho e-mail, đưa vào công nghệ chính yếu nhất của ESET. Từ khi có mặt vào năm 2007, ESET Smart Security cùng với ESET NOD32 Antivirus rồi những sản phẩm thế hệ tiếp theo đã được tải về hơn 1,3 tỷ lần. 

Các tính năng mới nổi bậc của ESET Smart Security 5 và ESET NOD32 Antivirus được nêu sau đây :
• Enhanced Media Control - thông số như ID của thiết bị, loại phương tiện truyền thông, và số serial.
• ESET Cloud-Powered Reputation - Tăng cường sức mạnh phát hiện và tốc độ quét bằng cách sử dụng dịch vụ định danh tiếng tiên tiến và bộ sưu tập phần mềm độc hại ESET và bộ phân tích.
• Tối ưu hóa quá trình khởi động - ESET Smart Security 5 cho phép người dùng bắt đầu làm việc trên máy tính ngay sau khi khởi động, mà không ảnh hưởng của việc bảo mật.
• Chế độ chơi game - Khi ở trong chế độ toàn màn hình, ESET Smart Security sẽ tự động chuyển sang chế độ im lặng để tiết kiệm tài nguyên hệ thống, do đó người dùng có thể thưởng thức các trò chơi máy tính hoặc tập trung vào nhiệm vụ công việc quan trọng mà không có phiền hà từ những tin nhắn pop-up.
• Cải thiện giao diện người dùng đồ họa - Môi trường đồ họa đã trải qua có thể một số lần và sửa đổi thiết kế nhằm nâng cao hơn nữa theo đại đa số trãi nghiệm người dùng.
ESET Smart Security BETA 5 cung cấp thêm:
• Kiểm soát của cha mẹ - Chặn các trang web có thể chứa các môi trường có khả năng tấn công. Ngoài ra, cha mẹ có thể cấm truy cập đến 20 loại trang web được xác định trước.
• Cải thiện Antispam – bộ chống thư rác tích hợp vào ESET Smart Security đã trải qua một quá trình tối ưu toàn diện cho một mức độ chính xác cao hơn của việc phát hiện.
• Tường lửa thông minh - Ngăn chặn người sử dụng trái phép truy cập vào máy tính của bạn từ xa và giám sát lưu lượng mạng của bạn.

Tag: eset, diệt virus, nod32, eset nod32 antivirus 5.0.65 beta, quét virus, scan, antivirus, threat, eset, antivirus, rootkit, threat

1 nhận xét:

Nặc danh nói...

Lemong: Eset Nod32 Antivirus + Crack >>>>> Download Now

>>>>> Download Full

Lemong: Eset Nod32 Antivirus + Crack >>>>> Download LINK

>>>>> Download Now

Lemong: Eset Nod32 Antivirus + Crack >>>>> Download Full

>>>>> Download LINK JT

Đăng nhận xét