Thứ Bảy, 7 tháng 5, 2011

Norton Internet Security 2012 + key

download link: http://adf.ly/1S3gh

“Lột xác” về giao diện, nâng cấp các công nghệ bảo mật then chốt, bảo vệ người dùng Google Chrome khi duyệt web. Đó là những cải tiến đáng nhắc đến của Norton Internet Security 2012 Beta.
Giao diện hiện đại hơn
Vẫn sử dụng tông màu vàng đen quen thuộc nhưng giao diện Norton Internet Security 2012 Beta đã được thiết kế lại trông gọn gàng và khoa học hơn.
Các tính năng bảo vệ máy tính quan trọng không nằm ngay mặt tiền mà ẩn sau menu Advanced, còn ba tùy chọn quét máy thì ẩn sau menu Scan Now.
Quét nhanh, diệt mạnh, chiếm ít tài nguyên
Cài đặt nhanh và chiếm dụng ít tài nguyên bộ nhớ luôn là ưu điểm của Norton Internet Security kể từ phiên bản 2010 đến nay. Norton Internet Security 2012 vẫn phát huy truyền thống tốt đẹp này.
Mất trên dưới 1 phút để cài đặt, Norton Internet Security 2012 Beta cũng chỉ chiếm khoảng 10-11MB bộ nhớ ở trạng thái chạy nền với hai tiến trình cùng tên ccSvcHst.exe, còn khi quét máy tăng lên khoảng 38-42MB.
Nhờ công nghệ độc quyền Norton Insight, tốc độ quét máy của Norton Internet Security 2012 Beta vẫn rất nhanh. Trên máy của người viết, Norton Internet Security 2012 Beta chỉ mất khoảng 9 phút 20 giây để quét xong 13.220 đối tượng, phát hiện 112 cookies theo dấu người dùng và một trojan nguy hiểm mà Avast! Antivirus 6 từng “thả rông”.
Nhờ bỏ qua những file xác định an toàn trước đó nên ở lần quét sau với Norton Internet Security 2012 Beta, thời gian sẽ giảm xuống đáng kể.
Nâng cấp hai tính năng quan trọng
Hai công nghệ bảo mật trứ danh của Norton Internet Security 2012 Beta là SONAR (khóa chương trình nguy hiểm dựa trên hành vi, giúp bảo vệ tính máy tính trong thời gian thực an toàn trước các virus, spyware chưa từng biết đến, đồng thời cô lập hiệu quả các cuộc tấn côn từ Internet) và System Insight (kiểm soát mức độ chiếm dụng tài nguyên của các tiến trình chạy nền) đều được hãng Symantec nâng cấp.
Một trong những thay đổi lớn nhất ở SONAR 4.0 là đánh giá từng file DLL riêng biệt, nên phát hiện được nhiều biến thể khác nhau của malware.
Trong khi đó, System Insight 3.0 (gọi thông qua mục Performance > Application Rating) hiển thị mức độ chiếm dụng tài nguyên hệ thống và độ an toàn của các tiến trình chạy nền chi tiết hơn.
Bảo vệ người dùng Google Chrome khi duyệt web
Ngoài Internet Explorer và Firefox, thanh công cụ Norton Safe Web nay tương thích với cả Google Chrome, giúp người dùng trình duyệt của Google an toàn hơn khi tìm kiếm và truy cập web.
Bên cạnh đó, Norton Internet Security 2012 Beta còn hỗ trợ kiểm tra độ an toàn của website bất kỳ bằng cách: chọn biểu tượng Safe Web phía dưới, nhập địa chỉ website đó vào khung Enter URL và bấm nút Check. Kết quả sẽ hiển thị trên trang web mở ra.
Khung Enter a search item phía dưới giúp bạn tìm kiếm an toàn với từ khóa nào đó. Sau bạn khi nhập từ khóa muốn tìm vào khung này và bấm nút Safe Search, Norton Safe Web sẽ hiển thị những kết quả đã được kiểm chứng là an toàn trong trình duyệt mặc định. Bộ máy tìm kiếm được sử dụng là Ask - "người" bảo trợ cho Norton Safe Web.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét