Thứ Bảy, 28 tháng 5, 2011

McAfee VirusScan Plus 2008+crack+key

Dung lượng:46.89 MB

Hơn bao giờ hết, sự lây nhiễm của virus máy tính và sự phá hoại của nó là mối quan tâm hàng đầu của người sử dụng máy tính hiện nay. Do đó vần đề trang bị cho hệ thống máy tính một chương trình tự động phát hiện sự tồn tại của virus ngay trước khi nó lây nhiễm và phá hoại là một vấn đề có tính chất sống còn.
Không cài đặt được chương trình nếu trước đó hệ thống máy tính đã bị nhiễm virus. Trong trường hợp này phải boot máy lại và dùng phần mềm chống virus kiểm tra và quét sạch virus cho hệ thống rồi sau đó mới cài đặt lại chương trình.
- Màn hình giao diện rất đẹp mắt và thân thiện với người sử dụng.
- Kiểm tra và làm sạch những tập tin đã bị nhiễm virus W97M/MELISSA và biến thể của chúng.
- Tạo một đĩa mềm cấp cứu từ công cụ Emergency Disk khi chọn McAfee VirusScan Central\Tools. Khi xảy ra trường hợp bộ nhớ hệ thống bị nhiễm virus, ta đưa đĩa mềm cấp cứu vào ổ đĩa và boot máy lại và làm theo các hướng dẫn của chương trình.
- Kiểm tra và quét virus theo yêu cầu với các tập tin (kể cả các tập tin nén) và các ổ đĩa vật lý cũng như luận lý nhờ vào nút chọn Scan.
- Nút chọn VShield được thiết lập với chế độ tự động quét từ khi bắt đầu mở máy với các tùy chọn chính:
System Scan: Quét tất cả các tập tin, kể cả các tập tin nén từ các ổ đĩa cứng và ổ đĩa mềm. Tất cả những thao tác tác động lên toàn bộ từng thành phần của hệ thống cũng sẽ được chương trình theo dõi chặt chẽ nhằm phát hiện dấu vết của virus.
E-mail Scan: Quét cho tất cả các e-mail kể cả các tập tin đính kèm.
Download Scan: Quét tất cả các tập tin được download từ Internet.
Sau khi phát hiện được virus, chương trình sẽ phát thông báo cho ta xử lý bằng các tùy chọn: quét, xóa hoặc tiếp tục...
Công cụ Submit to McAfee: Nếu chương trình không có khả năng diệt được virus thì ta có thể gởi báo cáo (theo Internet) cho McAfee Labs A. V. E. R. T. Response Center xử lý.
Công cụ Virus Info: Dùng để xem thông tin về các loại virus
Tags: mcafee, diệt virus, quét virus, bảo vệ máy tính, mcafee virusscan plus, mcafee virusscan,McAfee VirusScan Plus 2008+crack+key,crack McAfee VirusScan Plus 2008+crack+key,key McAfee VirusScan Plus 2008+crack+key

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét