Thứ Ba, 24 tháng 5, 2011

GetGo Download Manager 4.4.1.435 + crack

Dung lượng:3.8 MB

Hãy nhận lấy những gì bạn muốn nhanh và dễ dàng với GetGo Download Manager, video trực tuyến miễn phí, ca nhạc và quản lý tải file, bộ gia tốc. Công cụ tải file miễn phí này là một công cụ cần thiết cho tăng cường tốc độ tải xuống, hồi phục lại, lập chương trình, và tổ chức việc tải file. Dễ sử dụng, giao diện hiện đại theo yêu cầu của khách hàng cho phép bạn tải xuống tất cả các video, chương trình, game và ca nhạc yêu thích lên đến 500% nhanh hơn những trình duyệt web thông thường. 
Với tính năng hồi phục tự động, bạn không bao giờ phải thất vọng về những tải xuống không hoàn thành do bởi những vấn đề của kết nối mạng. Sự kết hợp không đường nối với những trình duyệt web IE, Firefox/Mozilla cho phép đơn giản bằng “một cái click” để tải những video trên YouTube cũng như những dạng file khác. Những tính năng tải leech và batch mạnh mẽ giúp bạn khả năng để tải xuống một lượng lớn những hình ảnh, videos hoặc những file khác từ các web site nhanh và dễ.
Tổng hợp
Tags: công cụ, tải file, download, tự động, youtube, chương trình, tốc dộ tải file, getgo software,GetGo Download Manager 4.4.1.435 + crack

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét