Chủ Nhật, 22 tháng 5, 2011

FlashGet 3.3

Dunglượng:7.6 MB

Tùy biến cao, tốc độ tải được tăng tốc nhanh hơn, FlashGet thế hệ 3.x miễn phí tiếp tục gây sóng gió cho các chương trình download có phí.
Đương đầu với IDM 
Giảm thiểu tài nguyên hệ thống bị chiếm dụng, đẩy nhanh tốc độ download file ngay sau khi bắt link, hỗ trợ download file tốt tại hầu hết dịch vụ chia sẻ phổ dụng (Rapidshare, Megaupload, DepositFiles, HotFile, Mediafire…), cho phép gọi trình antivirus cài sẵn trong máy để kiểm tra độ an toàn của file tải về chỉ với cú nhấp chuột. Đó là những cải tiến đáng kể của FlashGet 3.3.

Trong phiên bản mới, FlashGet có thể download file theo nhiều giao thức khác nhau như: HTTP, FTP, BT (BitTorrent), eMule, MMS, RTSP... vượt cả Internet Download Manager 5 (IDM).

Dù rằng Internet Download Manager 5 có nhỉnh hơn FlashGet 3.3 đôi chút khi download file tại các dịch vụ chia sẻ, song nếu download file trực tiếp từ máy chủ ftp hay http, FlashGet 3.3 đôi khi còn nhanh hơn Internet Download Manager 5, nhờ sử dụng công nghệ MHT (Multi-server Hyper-threading Transportation) có khả năng tăng tốc download file từ 6-10 lần.

Điểm thua thiệt dễ nhận thấy của FlashGet 3.3 so với Internet Download Manager 5 là chưa có công cụ bắt link tải nhạc và video clip tích hợp sẵn trong trình duyệt (biểu tượng Download this video).

Tag: flashget, amaze software, hỗ trợ download, tăng tốc download, bittorrent

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét