Thứ Tư, 18 tháng 5, 2011

Nạp thẻ VIP để xem Sex-cam

Thẻ điện thoại hay thẻ game có mệnh giá từ 50k trở lên đều có thể được "tiền trao cháo múc" để dân tình được hưởng những màn "sex show" bằng webcam của các cô gái trẻ.




50k = 3 lần xem "sex cam"
Cô gái trong webcam còn rất trẻ, không mặc underwear, tóc che mặt… lắc điên cuồng theo điệu nhạc trong Conference room. Có khoảng hơn chục cái nick đang xem cô diễn “live” và comment trực tiếp đầy kích động.
Mỗi lần sắp sửa tới màn “show hàng” của mình, cô nàng gửi mes tới friend lists và mời “các bạn” vào show cam. Một chiếc thẻ mệnh giá 50k nạp vào tài khoản game hoặc đọc số trên thẻ để cô nàng nạp điện thoại, sẽ “được” xem cô 3 lần, trong vòng 1h đồng hồ. Thẻ mệnh giá cao hơn sẽ được ghi nhớ và tiếp tục được mời cho tới khi “hết hạn sử dụng”.


Cảnh trong "sex show" của một cô nàng

MH là một “fan” của cô gái này và hàng tuần cậu vẫn chăm chỉ “mang tiền cho gái”. Cậu gửi mã thẻ cho cô ta và ở lì trong phòng, hồi hộp chờ những màn "sex show" nóng bỏng. Nó quá gây tò mò và phấn khích với một cậu con trai chưa tới 18 tuổi.
Cô gái này không đồng ý gặp mặt, mặc dù rất nhiều con nghiện web sex trả giá cao hơn cho việc “xem tận mắt và làm một vài điều khác”.
Quan sát căn phòng trong Webcam, qua cách sắp xếp đồ đạc có thể thấy đây là phòng ngủ riêng, bày biện màu mè ngộ nghĩnh. Cô bé ấy chắc vẫn chỉ ở trong độ tuổi teen.
Mấy cậu con trai hư đốn và ham sex cam vẫn hàng ngày truyền tay nhau những cái nick show hàng bẩn thỉu này, girlthik…07, girlshow… 300k…

Mua thịt lừa trên mạng

Theo một anh chàng chuyên trả tiền show websex, biến tướng này “bắt nguồn” từ chính các tay chơi chuyên “săn” webcam sex. Những đối tượng này trong những lần lang thang online, chat với “gà” dạt nhà đã gạ gẫm trao đổi tiền và webcam.


Mỗi tối họ lần mò vào P.Talk (một công cụ chat kiểu yahoo), công cụ chat cho phép người truy cập lấy webcam của bất kì cái nick nào đang bật webcam mà không cần phải xin phép (tuỳ từng loại nick mà có thể xem trong bao nhiêu lâu và chất lượng như thế nào), hay đơn giản hơn là vào room chat của yahoo… gạ gẫm và phát tán những trang web sex.
N.N là một tay nghiện game "đẳng cấp". Cậu nạp 50k cho nick showg… với điều kiện “show hàng” cho cậu ta xem, nhưng cô gái (hoặc chàng trai - ai mà biết được), nhận "hàng" xong bặt vô âm tín, nick yahoo cũng không thấy online. NN trở thành con mồi “béo bở” vì sự tò mò không trong sáng của bản thân.

PH một tay chơi cuối 8x khác thì không “ngơ” như vậy. Cậu chia sẻ bí quyết của mình trong việc đổi chác “sòng phẳng” này: “Anh đừng viết có dấu, phải chat theo kiểu 9x, chữ o = 0 và… khen người em ấy đẹp, nhiều đứa con gái bây giờ biết kiếm tiền từ thân thể của mình từ cổ trở xuống, phải biết gợi ý… nhớ chưa”.


Chat sex đang trở thành công cụ làm tiền và lừa đảo của các cô gái trẻ. Và người lớn lại thêm một nỗi lo lắng nữa cho con cái của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét