Thứ Tư, 7 tháng 3, 2012

Đại gia Hà thành "tậu" cặp Phantom 30 tỷ đồng


Với sự có mặt của chiếc Phantom Coupe vừa cập cảng Hải Phòng, bộ sưu tập Rolls-Royce tại Việt Nam gần như đã hội đủ các quần thần với hàng loạt model senda và dòng Drophead Coupe.

Phantom Coupe
Rolls-Royce vốn nổi danh là những khối sắt di động do đó, thời gian tăng vận tốc lên 100km/h tính từ vạch xuất phát không mấy ấn tượng với những ai đam mê tốc độ, chỉ vào khoảng 5,6 giây mặc dù khối động cơ của chúng không phải thuộc hạng xoàng với V12 6,75 lít cho công suất cực đại 453 mã lực.
Nếu so với những chiếc thể thao 2 xửa khác, Phantom Coupe có kiểu dáng thiết kế khá đặc trưng và hoàn toàn riêng biệt. Xe không sử dụng cánh gió, cặp ông pô có dạng hình bình hành kết hợp với phần đuôi vát theo kiểu coupe truyền thống đã tạo nên nét năng động và không thể lẫn lộn với bất kỳ dòng coupe 2+2 nào. 


Đồng thời, Phantom Coupe còn được đánh giá là vẫn giữ nguyên được kiểu dáng thanh thoát giống như những dòng Phantom sedan khi trọng lượng phân bổ ở mức tỷ lệ trước/sau là 49/51. Ngoài ra, kích thước chiều dài cơ sở xe ngắn hơn so với dòng sedan do dòng xe này khuyết hai cửa ở hai bên trong khi nội thất bên trong không cần quá rộng với các trang thiết bị bằng gỗ quý, da thuộc hàng hảo hạng đậm chất cổ điển. Phía trên nóc xe còn có một “bầu trời sao” truyền thống của những chiếc Rolls-Royce.
Cùng cập cảng với Phantom Coupe màu đỏ lần này còn có một chiếc Phantom Sedan đời 2010 màu đen. Theo một số người thì cả hai chiếc này đều do một đại gia có tiếng ở đất Hà thành nhập về. Tổng giá trị của chúng khi về đến Việt Nam ước tính không dưới 30 tỷ đồng trong khi giá bán tham khảo của Phantom Coupe tại thị trường nước ngoài chỉ vào khoảng 400.000 USD. 

Phantom Seden đời 2010 (bên trái) và Phantom Coupe

Phantom Coupe là một trong số ít model coupe có khoang chở đồ phía sau

Cửa mở ngược theo phong cách truyền thống của Rolls-Royce

Bầu trời sao trên nóc xe trông khá lãng mạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét