Thứ Tư, 7 tháng 3, 2012

Top 10 nghệ sỹ quyền lực nhất Trung Hoa


Mới đây, tờ Forbes hàng đầu đã đăng tải danh sách 10 nghệ sỹ quyền lực nhất Trung Hoa.
Trong danh sách này, Lưu Đức Hoa dù đã không còn ở độ tuổi xuân trẻ nhưng vẫn có tiếng nói quá lớn. Tài tử U50 này đứng đầu trong Top 10, trở thành nghệ sỹ quyền lực nhất của nước này và có tầm ảnh hưởng lớn trên thế giới.

No.1: Lưu Đức Hoa

Đứng ngay sau là ông hoàng nhạc Pop Châu Kiệt Luân. Năm nay đã 32 tuổi nhưng Châu Kiệt Luânđang là đế vương trong làng nhạc Hoa ngữ. Anh còn thể hiện bản lĩnh của mình khi đảm đương vai trò nhà sản xuất âm nhạc.

No.2 Châu Kiệt Luân


No.3: Vương Phi


Thành Long xếp ở vị trí thứ 4

Xếp ngay sau Châu Kiệt Luân là Diva Vương Phi. Được mệnh danh nữ hoàng nhạc nhẹ của Hồng Kông, nữ ca sỹ đình đám một thời quả rất may mắn khi chỉ nhờ loạt liveshow trong năm nay cô đã chiếm lại được tình cảm của khán giả.

Ông hoàng Kung Fu Thành Long, vận động viên số một Diêu Minh, nam diễn viên Chân Tử Đan là những nghệ sỹ nổi tiếng tiếp theo có tên trong danh sách. Nữ diễn viên Chương Tử Di cùng Lý Liên Kiệt chỉ an phận ở vị trí thứ 7 và 8. Phạm Băng Băng là một bất ngờ của Forbes năm nay khi cô đứng thứ 9 và xếp trên cả ông vua hài Triệu Bản Sơn.

Diêu Minh


Chương Tử Di


Lý Liên Kiệt


Phạm Băng Băng


Triệu Bản Sơn

Ngay sau khi danh sách này được đăng tải, rất nhiều cư dân mạng tỏ ra ngán ngẩm. Không ai phủ nhận độ nổi tiếng của các nghệ sỹ trong danh sách nhưng đa số lại chán khi nghĩ tới sự phát triển của làng giải trí Hoa ngữ. Đa số các nghệ sỹ trong Top 10 đều là những ngôi sao gạo cội ở độ tuổi tứ tuần hoặc hơn thế. Trong nhiều năm qua, họ đã gặt hái thành công và vẫn trụ vững ở đỉnh cao. Các cư dân mạng cho rằng, tìm kiếm được gương mặt mới quyền lực thế hệ 8X, 9X quả thực rất khó. Nghệ sỹ trẻ nhất trong Top 10 chỉ duy có Phạm Băng Băng và năm nay cô cũng ngoài 30.

Top 10 nghệ sỹ quyền lực nhất do Forbes bầu chọn:

1. Lưu Đức Hoa
 
2. Châu Kiệt Luân
 
3. Vương Phi
 
4. Thành Long
 
5. Diêu Minh
 
6. Chân Tử Đơn
 
7. Chương Tử Di
 
8. Lý Liên Kiệt
 
9. Phạm Băng Băng
 
10. Triệu Bản Sơn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét