Thứ Tư, 7 tháng 3, 2012

Top 20 thần tượng "rủng rỉnh" nhất Hàn Quốc


Đáng ngạc nhiên nhất khi những cái tên tưởng chừng quá mới mẻ như IU lại có thể vượt qua nhiều đàn chị trong ngành như YoonA (SNSD), UEE, Hwang Jung Eum.
Trong show mới nhất của Mnet’s Idol Chart đã công bố bảng xếp hạng 20 nghệ sỹ thần tượng trẻ có thu nhập cao nhất Hàn Quốc hiện nay. Theo đó, Top 20 idol có thu nhập cao nhất của Kbiz do Mnet’s Idol Chart công bố:

No.1: G-Dragon


No.1: G-Dragon

Anh chàng leader của Big Bang trở thành cái tên cá kiếm nhiều nhất của Kbiz trong giới thần tượng. Chính sự đa năng đã tạo nên thương hiệu thù lao của G-Dragon. Anh chàng này có nguồn thu khổng lồ từ nhóm nhạc Big Bang, đóng quảng cáo và cả tiền bản quyền các ca khúc do anh sáng tác.

No.2 : Lee Seung Gi

Lee Seung Gi đang là cái tên bảo chứng cho nhiều vai trò: diễn viên với các bộ phim có tỷ lệ xem đài ngất ngưởng, MC nổi tiếng, ca sỹ và cả người mẫu quảng cáo ăn khách. Lee Seung Gi xuất hiện trong 30 clip quảng cáo trên truyền hình trong năm 2010. Anh là gương mặt đại diện của các thương hiệu thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, từ điện tử tới thời trang. Trong Top 10 gương mặt quảng cáo đắt giá nhất hiện nay,Lee Seung Gi cũng là cái tên số 1, vượt qua cả nữ hoàng sân băng Kim Yu Na.

No.3: IU

IU là một trong những ngôi sao nổi lên nhanh nhất vào cuối năm 2010, cô đã làm khuấy động làn giải trí Kpop kể từ khi ra mắt bài hát hit Marshmallow. Lợi nhuận trong công việc về quảng cáo: IU đã tham gia 7 quảng cáo trong năm 2010 và ký hợp đồng lâu năm với mỗi quảng cáo trong số đó. Cô ca sĩ 19 tuổi đã thu về được 1,4 tỷ won chỉ riêng với các hợp đồng quảng cáo. Vì thế, IU thậm chí còn vượt qua nhiều tên tuổi đàn chị khác trong Top 20 này và trở thành gương mặt nữ kiếm tiền giỏi nhất.

No.4. Jang Geun Suk

Nhờ đóng phim, Jang Geun Suk đã vượt qua cái bóng của “sao nhí” và đang khẳng định đẳng cấp của mình. Anh đứng thứ 4 trong Top 20 nghệ sỹ bộn tiền nhất Kbiz.

No.5. Kim Hyun Joong

Leader của nhóm SS501 nhưng thù lao lớn nhất mà Kim Hyun Joong có được chỉ sau khi đầu quân cho Keyeast, Anh chàng trở thành nam chính trong nhiều dự án phim và có thêm loạt hợp đồng quảng cáo thay thế đàn anh Bae Yong Joon.

No.6. Jung Yong Hwa (CNBlue)

Không kém cạnh các đồng nghiệp trẻ, Jung Yong Hwa chỉ nhờ vai diễn trong You’re Beautiful đã trở thành gương mặt nghệ sỹ quen thuộc trên màn ảnh, trong các gameshow và sân khấu ca nhạc. Anh chàng đứng thứ 6 trong Top 20 nghệ sỹ có thu nhập cao nhất.

No.7: Hwang Jung Eum

Diễn viên trẻ Hwang Jung Eum đang trở thành triệu phú nhờ quảng cáo với thu nhập hàng tỷ won mỗi năm. Cô đứng thứ 7 trong Top 20.

Và các thứ hạng tiếp theo của Top 20:

Lee Teuk (Super Junior): đứng ở vị trí thứ 8


UEE: Nữ ca sỹ trẻ đứng thứ 9 trong Top 20


No 10: Top (Big Bang)


No.11: Taecyeon (2PM)


No.12: YoonA (SNSD)


No.13: Jo Kwon (2AM)


No.14: Dara (2NE1)


No.15: Hara (Kara)


No.16: Shin Dong (SuJu)


No.17: G.NA


No.18. Yong Jun Hyung (BEAST)



No.19: Eun Jung (T-ara)


No.20: Nickhun

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét