Thứ Năm, 8 tháng 3, 2012

Dân chơi xe cổ Việt


Gần chục chiếc xe máy và ô tô cổ sẽ được mang ra đấu giá từ thiện tại Nhà văn hóa tỉnh Nam Định vào tối mai (30/6) trong đêm Gala ra mắt CLB xe cổ Thành Nam và giao lưu giữa các CLB xe cổ trên toàn quốc.
Bật mí với chúng tôi, anh Hùng biệt danh Hùng Motobécane, một trong những người yêu thích và chơi xe cổ hàng đầu Việt Nam và là chủ tịch ban tổ chức cho biết đêm Gala ra mắt CLB xe cổ Thành Nam sẽ quy tụ hàng trăm loại xe “hàng hiếm” ở Việt Nam từ 2, 3 và 4 bánh.
Dân chơi xe cổ Việt tụ họp đấu giá từ thiện - Tin180.com (Ảnh 1)
Các thành viên chơi xe sidecar, xe bọ Volkswagen, xe mobylette… đến từ các CLB khác nhau trên toàn quốc sẽ tụ họp và diễu hành tại Nam Định
Được biết, các thành viên chơi xe sidecar, xe bọ Volkswagen, xe mobylette đến từ các CLB khác nhau trên toàn quốc sẽ tụ họp giao lưu tại Nam Định vào tối mai và tham gia diễu hành quanh thành phố này vào sáng 1/7.
Không chỉ họp mặt giao lưu, chia sẻ tình yêu và kinh nghiệm với các dòng xe cổ, các thành viên tham gia sẽ tiến hành đấu giá từ thiện một số xe cổ do các thành viên tặng để quyên góp tiền ủng hộ trẻ em khuyết tật và các bà mẹ anh hùng trong tỉnh Nam Định.
Đêm Gala cũng sẽ có sự góp mặt của một số nghệ sĩ nổi tiếng trong giới showbiz Việt như ca sĩ Thái Thùy Linh, danh hài Tự Long…
Những hình ảnh về ngày hội xe cổ này sẽ được chúng tôi tiếp tục cập nhật tới bạn đọc.
Tags:xe cổ,Dân chơi,Dân chơi xe cổ Việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét