Thứ Tư, 7 tháng 3, 2012

Jung Yong Hwa của nhóm C.N.Blue nhập viện vì tai nạn giao thông


Hết hát ca khúc bị coi là đạo nhạc, quản lý đánh fan, trong ngày hôm nay chàng thủ lĩnh Jung Yong Hwa của nhóm C.N.Blue lại không may dính vào một vụ tai nạn xe cộ.
Hết hát ca khúc bị coi là đạo nhạc, quản lý đánh fan, trong ngày hôm nay chàng thủ lĩnh Jung Yong Hwa của nhóm C.N.Blue lại không may dính vào một vụ tai nạn xe cộ.

Được biết trong sáng hôm nay (22/2) Jung Yong Hwa có thực hiện những cảnh quay “Eco House” cho show truyền hình “Sunday Sunday Night”. Trong lúc lái xe dạo chơi, Jung Yong Hwa đã không may gặp tai nạn và lập tức được đưa vào bệnh viện. 



Jung Yong Hwa mới đầu năm đã gặp tai nạn

Trả lời phỏng vấn qua điện thoại với tờ Newsen trong sáng nay, công ty quản lý C.N.Blue là FNC Music cho biết: “Jung Yong Hwa đã lái xe ở Gyeonggi-do Yangpyung và sau đó xe của cậu ấy có rẽ đi theo một con đê. Khi rẽ, tay lái của Yong Hwa đã không tránh được một chiếc taxi khi chiếc xe này dừng đột ngột.”

Được biết hiện tại Jung Yong Hwa đã được đưa tới bệnh viện cùng với quản lý của mình, người cũng ngồi trên cùng chuyến xe. 

Theo một nguồn tin cho biết: “Không có chấn thương nào nghiêm trọng nhưng cậu ấy cần được thực hiện tất cả các kiểm tra tại bệnh viên. Chúng ta sẽ phải đợi kết quả kiểm tra xem cậu ấy có gặp vấn đề gì hay không. Khi có kết quả, chúng tôi sẽ thông báo tình trạng sức khỏe của cậu ấy.”



Jung Yong Hwa thời còn đóng "You’re Beautiful"

Hiện tại Jung Yong Hwa đang là MC của mục “Eco House” trong chương trình “Sunday Sunday Night” từ hồi tháng trước. Và anh chàng này sẽ xuất hiện trong chương trình “We got married” của MBC vào ngày 27/2 tới đây với vai trò “chồng hờ” của cô nàng Seohyun nhóm SNSD.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét