Thứ Tư, 7 tháng 3, 2012

Huyn A bị chỉ trích cố tình sexy câu view cho single mới


Single mới nhất của Hyun A Bubble Pop là một ví dụ điển hình cho sự quyến rũ đến chết người của Hyun A. Mặc dù nội dung bài hát và giai điệu thiên về phong cách dễ thương, vui vẻ nhưng trang phục và những bước nhảy của Hyun A lại vô cùng sexy và gợi cảm. Chẳng thế mà chỉ gần một tuần Bubble Pop được giới thiệu trên Youtube, ca khúc đã đạt 5,5 triệu lượt người xem. Đây là điều mà bất kì nghệ sĩ trẻ nào cũng ao ước.
Hình ảnh của Hyun A trong MV Bubble Pop
Xuất hiện từ hôm 4/7, MV Bubble Pop của Hyun A đã đạt ngưỡng 5,5 triệu lượt truy cập trên Youtube.
Từ sau vũ điệu xoạc chân siêu gợi cảm trong màn trình diễn Mirror Mirror của 4MinuteHyun A nổi lên trong showbiz Hàn như một hiện tượng mới: sexy và táo bạo. Vẻ đẹp quyến rũ của hình thể được cô tận dụng một cách triệt để trong mọi sự xuất hiện của mình. Từ vũ điệu của các bài hát cho đến sự xuất hiện trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ phiên bản Hàn, Hyun A đều khiến người hâm mộ phải mê mẩn trước vẻ đẹp nóng bỏng của mình. Và người hâm mộ hoàn toàn tin tưởng rằng, với "đường lối" phát triển này, Hyun A sẽ là sự thay thế hoàn hảo khi Lee Hyori "về vườn".
Tuy nhiên cũng chính vì hướng đi táo bạo này, Hyun A đã nhận được khá nhiều ý kiến trái chiều của người hâm mộ. Một số người cho rằng, Bubble Pop của Hyun A thật ra không có gì, và con số kỉ lục 5,5 triệu lượt truy cập kia chỉ đơn giản là vì Hyun A đang lấy lợi thế hình thể của mình ra câu khách. "Cô ấy đang đi theo hướng sexy của Lee Hyori, nhưng điều đó không có nghĩa là cô ấy sẽ trở thành một Lee Hyori thứ hai được", một fan hâm mộ khó tính bình luận khi xem clip Bubble Pop của Hyun A.
Lee Hyori thứ 2 là đây chăng?
Bên cạnh ý kiến chỉ trích của antifan, nhiều người hâm mộ ủng hộ việc cô nàng sẽ trở thành một biểu tượng sexy mới của Kbiz. Fan và báo chí Hàn Quốc khẳng định rằng, Hyun A đã trưởng thành hơn rất nhiều. Điều đó phần nào thể hiện trong chương trình 2011 Mnet Choice Awards vào ngày 7/7 vừa qua. Hôm diễn ra lễ trao giải Mnet Choice Awards, trời mưa rất to. Khi nhìn thấy các nghệ sĩ diễn trước mình đã gặp phải sự cố trượt ngã vì sân khấu trơn, Hyun A đã khôn ngoan khi tháo bỏ đôi giày cao gót và biểu diễn bằng chân trần rất chuyên nghiệp. Những người có mặt hôm đó đều khẳng định rằng, Hyun A đã thực sự trưởng thành và sự sexy mà cô có được là bởi tính chuyên nghiệp chứ không phải chỉ là mang hình thể ra để khoe.
Hyun A đã xử lí tình huống rất tốt khi tháo giày và nhảy chân trần trên nền sân khấu trơn trượt.
Clip Hyun A nhảy tại lễ trao giải của Mnet hôm 7/7

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét