Thứ Tư, 7 tháng 3, 2012

Jung Yong Hwa (C.N.Blue) bật mí về nụ hôn đầu tiên


Anh chàng này còn cho hay ngay từ khi còn là học sinh, chàng ta đã rất nổi tiếng, cũng rất dễ hiểu khi Yong Hwa không chỉ có tài ca hát mà còn sở hữu gương mặt mỹ nam rất thu hút.
Anh chàng này còn cho hay ngay từ khi còn là học sinh, chàng ta đã rất nổi tiếng, cũng rất dễ hiểu khi Yong Hwa không chỉ có tài ca hát mà còn sở hữu gương mặt mỹ nam rất thu hút.

Trong chương trình “Happy Birthday” của KBS, chàng trưởng nhóm của C.N.Blue Jung Yong Hwa đã kể về nụ hôn đầu tiên của mình.

Jung Yong Hwa cho biết: “Tôi đã có nụ hôn đầu tiên vào mùa đông giữa năm lớp 9 và lớp 10.”

Anh chàng này còn cho hay ngay từ khi còn là học sinh, chàng ta đã rất nổi tiếng, cũng rất dễ hiểu khi Yong Hwa không chỉ có tài ca hát mà còn sở hữu gương mặt mỹ nam rất thu hút.


Jung Yong Hwa

Yong Hwa kể có lần có một cô gái lạ khi nhìn thấy ảnh anh chàng này trên trang web cá nhân đã tìm gặp Yong Hwa bằng được để đòi nhận họ hàng.

Ngoài kể chuyện cũ, chồng hờ của cô nàng Seo Hyun (SNSD) trong “We Got Married” cũng tâm sự: “Sau này khi tôi cưới vợ thực sự, tôi muốn có một cậu con trai và một cô con gái.”

Không chỉ Yong Hwa, tay bass Lee Jung Shin của C.N.Blue cũng bật mí về nụ hôn đầu tiên của mình. Jung Shin kể: “Tôi đã có nụ hôn đầu đời vào năm lớp 11.”


C.N.Blue

Ngoài những bật mí gây chú ý, Jung Yong Hwa gần đây còn thu hút sự quan tâm của các fan với vai trò người mẫu cho bộ sưu tập thời trang Thu – Đông 2010 của thương hiệu Cambridge Kolon thuộc hãng The Suit House.

Trọn bộ ảnh thời trang này đã được thực hiện sáng hôm 22/7 vừa qua và dự kiến sẽ được in và phân phối cho các cửa hàng thời trang của The Suit House trong tháng 8 tới.

Dưới đây là một vài hình ảnh trong bộ sưu tập thời trang trên:









                                                        Theo: SHLG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét