Thứ Tư, 7 tháng 3, 2012

Jung YongHwa có thể phải tiến hành phẫu thuật khối u dây thanh quản


Trưởng nhóm Jung YongHwa của CNBlue đã được nhập viện hôm qua vì khối u dây thanh quản và tình trạng mệt mỏi, kiệt sức. Thông tin cho biết Jung Yonghwa có thể phải tiến hành phẫu thuật để khắc phục tình trạng của mình .
CNBlue's YongHwa
Vào ngày 25 vừa qua, một đại diện của FNC cho biết , Jung Yonghwa đã được chẩn đoán có khối u phát triển trên dây thanh nhạc và viêm thanh quản cấp tính sau khi nhập viện điều trị vào ngày hôm qua. Mặc dù anh có thể chữa bệnh viêm thanh quản cấp tính của mình bằng việc uống thuốc nhưng có thể anh sẽ tiến hành phẫu thuật khối u để khôi phục lại giọng nói bình thường của mình. Tuy nhiên vẫn chưa có quyết định chính thức nào được nêu ra, và quyết định cuối cùng sẽ được đưa ra sau khi anh được xét nghiệm và chuẩn đoán cẩn thận hơn .
Trước tình trạng này, lịch trình trong tuần tới của CNBlue có thể sẽ bị hủy bỏ và việc trở lại hoạt động của nhóm sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào tình trạng của trưởng nhóm Jung YongHwa.
Như chúng ta đã biết, YongHwa là 1 leader rất tài năng với giọng hát ấm áp và tài sáng tác bài hát. YongHwa cũng nổi tiếng với nickname “Chàng trai khăn tắm” trong “You are hansome”, cũng như là 1 “người chồng” mẫu mự của SNSD’s Seohyun trong chường trình “We got married”
Trước đó, CNBlue đã trở lại với album mới ‘Blue Love’ được phát hành vào tuần trước cùng những màn biểu diễn trên các sân khấu âm nhạc cuối tuần .
Cùng hy vọng cho YongHwa sớm bình phục^^
Nguồn : SHLG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét