Thứ Tư, 7 tháng 3, 2012

Top 8 đôi chân "nuột nà" nhất Kbiz


Top 8 đôi chân "nuột nà" nhất Kbiz

00:09:13 07/05/2011
Những ngọc nữ sở hữu đôi chân dài miên man chưa chắc đã là quá chuẩn. Các chuyên gia thẩm mỹ đã xác định những chân dài gợi cảm và có đôi chân chuẩn nhất.
1. UEE (After School)

Nữ ca sỹ UEE của nhóm nhạc After  School sở hữu gương mặt khả ái cộng với một thân hình đáng mơ ước. UEE hiện là một trong những gương mặt sáng giá của những nhãn hiệu danh tiếng tại Hàn Quốc. Ngoài ra, thành viên của After School cũng được fan Hàn ưu ái bình chọn là sao nữ có đôi chân ngọt ngào nhất. Vẻ đẹp trong sáng cộng đôi mắt biết nói của cô nàng đã chinh phục rất nhiều trái tim của những sao nam xứ Hàn.

UEE có đôi chân dài miên man

Một số trang báo gọi đôi chân của UEE là “đôi chân mật ong”. Giới chuyên gia thẩm mỹ thì bình luận:“Khoảng cách từ đầu gối đến cổ chân của UEE thẳng tắp. Độ dài đôi chân là hoàn hảo”.

2. Shin Min Ah




Shin Min Ah xinh đẹp và đôi chân thì...quá hoàn hảo

Shin Min Ah xuất thân là người mẫu trong các video clip cho các ca sỹ nổi tiếng như GOD, Lee Sueng Hwan… và người mẫu cho các nhãn hiệu thời trang của Hàn Quốc. Đôi chân dài miên man của cô luôn là ước mơ đối với nhiều ngôi sao trẻ khác.

3. Gayoon (4Minute)

Goyoon của 4Minute

Nữ ca sỹ Gayoon của nhóm 4Minute được khen ngợi là có bắp chân “thon không chút lên xuống”.Gayoon cũng trở thành cái tên được săn lùng nhiều nhất của các chuyên gia thẩm mỹ nhờ vào đôi chân hoàn hảo của mình.

4. Han Chae Young

Han Chae Young chân đẹp kể cả không cần PS.
Cô rất chuộng mốt váy ngắn, quần sort ngắn để khoe ưu điểm

Búp bê Barbie của Hàn Quốc Han Chae Young sở hữu đôi chân chuẩn đến từng milimet. Khác với nhiều nghệ sỹ khác, dù không cần nhờ đến công nghệ chỉnh sửa ảnh, Han Chae Young vẫn chứng tỏ đôi chân dài bất tận và thẳng tắp của cô là cực chuẩn.

5. Gong Hyo Jin

Gong Hyo Jin là gương mặt ăn hình trên các tạp chí 

Gong Hyo Jin chưa bao giờ là gương mặt đẹp của điện ảnh Hàn Quốc nhưng lại là gương mặt lạ và cá tính. Bù lại, cô luôn được xuýt xoa vì sở hữu đôi chân dài thẳng miên man. Nhiều cư dân mạng tâm sự,Gong Hyo Jin là nghệ sỹ có dáng chuẩn nhất nhì Kbiz.

6. Soo Young (SNSD)


Soo Young

Có một chiều cao khá khủng và đôi chân điểm A+, Soo Young nổi bật trong SNSD như một thành viên thân hình hoàn hảo nhất. Các chuyên gia thì nhận định: “Đường cong của cô kéo dài từ hông tới đầu gối là quá chuẩn”.

7. Kim Ha Neul

Đôi chân đẹp của Kim Ha Neul

Nữ hoàng nói dối Kim Ha Neul khiến nhiều người ngưỡng mộ vì đôi chân dài đẹp tuyệt của mình. Trong thời gian thực hiện On Air, Kim Ha Neul càng trở nên hot khi lột xác ngoạn mục với hình ảnh gợi cảm, kiêu sa. Top ten những người đẹp chân dài khó có thể bỏ qua tên Kim Ha Neul.

8.  Kim Ah Joong


Người đẹp nghìn cân Kim Ah Joong và vẻ đẹp của đôi chân? Hãy nhìn hình ảnh và thật khó có thể dùng từ ngữ nào để miêu tả. Các chuyên gia khẳng định: “Đôi chân của Kim Ah Joong là hoàn hảo”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét