Thứ Tư, 7 tháng 3, 2012

Top 10 mỹ nhân "nóng bỏng" nhất K-pop


Toàn là những cái tên quen thuộc thôi nhá.
Sau cuộc bình chọn những anh chàng “chuyển giới” xinh nhất K-pop trong thời gian gần đây, trang MTV Korea lại tiếp tục làm cho khán giả xôn xao với cuộc bình chọn mới “Top 10 nữ ca sỹ gợi cảm nhất”. Thông qua một nghiên cứu rộng lớn, thu thập dữ liệu một cách khoa học qua những bức ảnh được chụp ở trên sân khấu hay trên tạp chí, MTV Korea đã đưa ra một danh sách những ngôi sao xinh đẹp của K-pop mà khán giả không thể bỏ qua sức hút hấp dẫn của họ.

Tất nhiên 10 nhân vật được đưa vào danh sách của MTV cũng phải trải qua một cuộc sàng lọc cực kỳ đau đầu của ban giám khảo.

Đứng hạng 10 là trưởng nhóm nhạc Jae Kyung của Rainbow. Cô nổi tiếng với khuôn mặt xinh đẹp có tỷ lệ hoàn hảo của mình. Thậm chí anh chàng Kim Joo Won trong Secret Garden còn chọn cô là mẫu người lý tưởng của anh. Khi Rainbow trở lại nhạc đàn với một khái niệm tăm tối hơn thời gian trước, người hâm mộ lại rất thích vẻ bề ngoài mới trưởng thành hơn của Jae Kyung.

Thứ hạng tiếp theo thuộc về Ga In của nhóm nhạc Brown Eyed Girls. Khi Brown Eyed Girls gây bão trong làng K-pop với single mới Abracadabra, nhóm đã giới thiệu hình tượng "thần tượng người lớn" tới khán giả K-pop và Ga In hầu như dành hết sự chú ý. Cô cố gắng dụ dỗ tất cả các khán giả trong suốt video âm nhạc của AbracadabraGa In khôn khéo khi sử dụng bút kẻ mắt rất đậm và trang phục ôm sát, đem đến không khí quyến rũ tràn ngập trong MV. 


Cô ca sỹ Yubin của Wonder Girls thường được giới thiệu theo một trong hai cách: rapper hay rapper gợi cảm. Wonder Girls có thể có một hình tượng trẻ trung “con nhà lành” nhưng sự có mặt của Yubin làm cho nhóm một cảm giác hoàn toàn khác với khái niệm của những thành viên khác.

Công chúa nhạc pop BoA chiếm thứ 7 trong danh sách nữ ca sỹ gợi cảm. Hình ảnh BoA xuất hiện trên sân khấu thu hút “khó cưỡng”. Cô không cần mặc trang phục “lộ hàng” hay vũ đạo gây tai tiếng để được người ta bàn tán đến. Thay vào đó, cô sử dụng cách trang điểm cực kỳ độc đáo, bài hát mạnh mẽ và vũ đạo cổ điển đầy thu hút.

Park Bom của 2NE1 mang đến cho hình ảnh hip-hop / R & B / pop của nhóm một khía cạnh hết sức sexy đầy lợi thế. Đặc biệt trên sân khấu, hình ảnh thương hiệu của Park Bom bao giờ cũng được nhắc đến gồm mái tóc dài, mắt trang điểm đậm và mặc váy ngắn. Mặc dù có một vài điều gây tranh cãi về độ dài của váy mà cô mặc, nhưng váy mini luôn đem lại điểm cộng để cô chen chân vào hạng 6 trong danh sách này.

Kỹ năng khiêu vũ của HyunA nổi tiếng và đó là điều giúp cô nhảy vào hạng 5 trong danh sách này. Tuy nhiên nhiều khán giả phân vân không biết cô gợi cảm nhất trong vũ điệu lắc hông cực sexy của ca khúc solo Change hay vũ điệu “khép dạng chân” khá tai tiếng gần đây trong Mirror Mirror của nhóm4minute.

Trưởng nhóm After School – Kahi - có chiều cao và dáng vẻ hoàn hảo. Vòng eo đáng ghen tị của Kahiđã làm cho nhiều ca sỹ trong các nhóm nhạc thần tượng nữ phải cầu xin cô hãy tiết lộ bí mật giữ eo của mình. Nó không chỉ làm cho cô trông rất sexy mà còn làm cho cô thật sự nổi bật trong một nhóm nhạc 9 người.

G. NA chỉ mới vừa debut, nhưng cô xuất hiện trong rất nhiều bài viết và trên nhiều chương trình truyền hình tạp kỹ nhờ cả tài năng thanh nhạc lẫn thân hình tuyệt mỹ của mình. Thân hình quyến rũ của G. NA thường là chủ đề trong các cuộc phỏng vấn của cô và cô khẳng định tất cả mọi thứ trên người đều là tự nhiên.

Vũ công tốt nhất trong nhóm nhạc SNSD có thể là Hyoyeon, thành viên dễ thương nhất có thể là Sunny, nhưng khi nói đến thành viên gợi cảm nhất trong SNSD thì ai cũng chỉ vào Yuri. Khán giả như bị thôi miên trong những phân cảnh có Yuri trong MV ca khúc HootTell Me Your Wish, và đó cũng là điều để cô giành vị trí á quân trong danh sách mà MTV đề cử


Tên của Lee Hyori đồng nghĩa với sexy. Cô đã từng chiến thắng trong rất nhiều cuộc bình chọn người mặc bikini đẹp nhất vì vậy, ngôi vị được MTV Korea chọn đứng thứ nhất không ai khác là Lee Hyori. Tạp chí Cosmopolitan với bộ ảnh chụp Lee Hyori mặc đồ tắm bị vét nhanh như chớp khi vừa ra mắt. Ai cũng công nhận nụ cười bằng ánh mắt tuyệt đẹp là tài sản lớn nhất của cô.

Sau 1 tuần bình chọn của khán giả, MTV Korea đã công bố kết quả của mình. Thật bất ngờ khi Ga In củaBrown Eyed Girls đã được bình chọn là nữ ca sỹ thần tượng gợi cảm trong K-pop, có lẽ nhờAbracadabra, và single solo nóng bỏng của cô. Yubin của Wonder Girls giành vị trí thứ 2 nhờ Nobody, và Yuri của SNSD xếp hạng ba. Nhiều người ngạc nhiên tột độ khi độc giả MTV Korea đã đưa Lee Hyori xuống gần chót.

Sau đây là danh sách top 10 do độc giả bình chọn:

1. Ga-In (Brown Eyed Girls)
2. Yubin (Wonder Girls)
3. Yuri (SNSD)
4. BoA
5. Park Bom (2NE1)
6. Lee Hyori
7. HyunA (4minute)
8. Kahi (After School)
9. G.NA
10. Jaekyung (Rainbow)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét