Thứ Tư, 7 tháng 3, 2012

Những Idol K-biz fan muốn "nắm tay" nhất trong mùa tuyết rơi


Đi bên người đó, hẳn chẳng ai còn cảm thấy cái lạnh của mùa đông nữa!
Cái lạnh của mùa đông đang bao trùm khắp nơi trên đất nước Hàn Quốc. Theo đó, một website thẩm mỹ Seoul đã tiến hành cuộc bình chọn mang tên Thần tượng K-pop bạn muốn hẹn hò trong mùa tuyết rơi. Kết quả không ai khác, trưởng nhóm SNSD, Taeyeon đã chiếm lĩnh vị trí đầu tiên.

Taeyeon

Cuộc khảo sát được tiến hành từ ngày 10/12 tới 30/12 với tổng số 1.102 người tham gia. Sau chuỗi ngày bầu chọn căng thẳng, Taeyeon đã giành được ngôi vị quán quân với số phiếu áp đảo, 453 phiếu (41,1%). Lý giải cho điều này, một người đại diện trung tâm thẩm mỹ cho biết: “Hình ảnh đáng yêu và dễ thương của Taeyeon có sức thu hút mạnh mẽ đối với phái nam. Chúng tôi tin rằng đó chính là nguyên do khiến họ chọn cô ấy làm hình mẫu lý tưởng cho cuộc hẹn hò mùa tuyết rơi.”

Theo sau thành viên xinh đẹp nhóm SNSD là cô nàng Sandara Park cá tính của 2NE1 với 26,4% số phiếu bầu. Vị trí thứ ba và thứ tư lần lượt thuộc về So Hee của nhóm Wonder Girls với 21,4% vàEunjung (T-ara) với 11,1% số người lựa chọn.

Sandara Park

So Hee


Eunjung

Trước đó, một cuộc bầu chọn tương tự cũng đã được tổ chức. Tuy nhiên, thay vì là sao nữ, các thần tượng nam sẽ được khán giả lựa chọn là người họ muốn hẹn hò khi tuyết đầu mùa rơi.

Website âm nhạc Monkey3 đã tổ chức bỏ phiếu với 6.100 người ủng hộ. Theo đó, nam ca sĩ điển traiJaejoong (JYJ) đã nắm giữ ngôi đầu với 3.882 người (64%) mong muốn có cuộc hẹn đầu đông với anh chàng. Một số khán giả bày tỏ: Jaejoong dường như có thể làm tan chảy cả những bông tuyết lạnh giá”, “Nắm tay anh ấy đi dạo trong hơi lạnh nhưng tôi chắc chắn sẽ cảm thấy rất ấm áp”... 

Jaejoong

Bám đuổi ngay sau Jaejoong là “hoàng tử quốc dân” Lee Seung Gi với 2.016 lượt bỏ phiếu. Anh nhận được sự yêu mến và ngưỡng mộ từ phái nữ nhờ tài ăn nói cực duyên trong các show truyền hình nổi tiếng như Strong Heart, 1 Night 2 Days... và giọng ca trầm ấm ngọt ngào.

Lee Seung Gi

Xếp vị trí thứ ba là chàng trai “đẹp hơn hoa” Song Joong Ki với 99 người chọn lựa. Theo sau đó là Jung Il Woo (41 phiếu), Kim Soo Hyun (33 phiếu), Lee Min Ho (30 phiếu)...

Song Joong Ki

Jung Il Woo

Kim Soo Hyun

Lee Min Ho

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét