Thứ Tư, 7 tháng 3, 2012

Bất ngờ với Top 5 thần tượng đẹp trai nhất Hàn Quốc


Nhiều gương mặt mỹ nam quen thuộc như Bae Yong Joon, Jang Dong Gun, Kim Hyun Joong đều không có cơ hội góp mặt.
Tạp chí nổi tiếng Herworld của Singapore mới đây đã gây chú ý khi công bố Top 5 gương mặt nổi tiếng nhất nhờ vẻ ngoài “đi vào lòng người” của Hàn Quốc. Một điều khá thú vị khi 2 trong số 5 gương mặt nổi bật này là hai thành viên của nhóm nhạc Big Bang. Thậm chí họ còn giữ những vị trí đáng kính nể. Trong khi đó, nhiều gương mặt mỹ nam quen thuộc như Bae Yong Joon, Jang Dong Gun, Kim Hyun Joongđều không có cơ hội góp mặt.

No.1: TOP của Big Bang

TOP của Big Bang đứng ở vị trí số 1 trong bảng xếp hạng nhờ vào đôi mắt cá tính có thể thôi miên người khác. Phong cách lạnh lùng và khả năng hát hò cực đỉnh, TOP được cho là chàng trai có sức quyến rũ rất lớn.

No.2: Lee Byung Hun

Đàn anh U40 Lee Byung Hun cũng có mặt trong Top bầu chọn và đứng ở vị trí số 2. Ngôi sao Hallyu ăn điểm nhờ khuôn mặt điển trai hài hòa và nụ cười rạng rỡ, chân thật của anh.

No.3: Lee Min Ho

Xếp ngay sau Lee Byung Hun là Lee Min Ho. Nam diễn viên sinh năm 1987 sở hữu gương mặt quá đẹp trai và thêm vào đó là khả năng diễn xuất ngày càng tiến bộ. Bộ phim City Hunter mới của anh chàng đã được đánh giá rất cao.

No.4: Tae Yang (Big Bang)

Thành viên Tae Yang của Big Bang đứng ở vị trí thứ 4. Tae Yang làm các cô gái chao đảo bởi chất giọng ngọt ngào, đôi mắt cười và sự thân thiện khi giao lưu cùng các fan. Tại Singapore, Tae Yang từng tung chiếc áo khoác của mình về phía khán giả làm quà tặng khiến cho hàng trăm thiếu nữ có mặt phải thét lên vì sung sướng.

No.5: Hyun Bin

Không ai có thể phủ nhận vẻ đẹp nam tính, góc cạnh trên khuôn mặt Hyun Bin. Anh là nghệ sĩ được săn lùng nhiều nhất trong địa hạt quảng cáo, thậm chí tờ Nate còn mệnh danh cho chàng tiểu hổ này là Vua quảng cáo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét