Thứ Năm, 2 tháng 6, 2011

ACDSee Photo Manager+crack+key

Dung lượng:59.2 MB

Phần mềm ACDSee, một phần mềm quản lí và chỉnh sửa ảnh thông minh và dễ sử dụng, đã được người dùng biết đến nhiều năm nay. Nay, ACD đã chính thức giới thiệu ACDSee 12  với những cải tiến mới trong quản lí và chia sẻ ảnh.
ACDSee Photo Manager 12 có khả năng chia sẻ ảnh cực kì rộng rãi. Việc tải ảnh được thực hiện dễ dàng nhờ thao tác kéo-thả. Phần mềm cũng cho phép đặt giới hạn truy cập như cá nhân hoặc công cộng. Ngoài ra, phần mềm còn có thể tải ảnh trực tiếp lên Facebook, Flickr,...
Trong phiên bản mới này, khả năng trao đổi tập tin qua giao thức FTP được ACDSee đơn giản hóa, khiến công việc của bạn trở nên dễ dàng hơn. Nguời dùng chỉ cần chọn profile cho trang FTP mà mình định truy cập, chọn thư mục đích, chọn kích thước resize ảnh rồi thực hiện việc tải lên là xong.
Về mặt quản lí ảnh, khả năng gắn tag (thẻ) được ACD cải tiến nhiều. Người dùng có thể gắn tag cho bức ảnh đẹp nhất trong album, gắn tag cho bức ảnh cần chỉnh sửa, cách li bức ảnh đó mà không cần phải di chuyển sang thư mục khác, gắn tag địa lý... Bằng cách gắn tag như thế, người dùng sẽ dễ dàng quản lí ảnh trong thời gian dài. 
Lưu ý: để có thể sử dụng trong vòng 30 ngày bạn phải có email hợp lệ, nếu không bạn chỉ có thể dùng nó trong vòng 7 ngày.

Tags: acdsee photo manager, quản lý ảnh, trình xem ảnh, acdsee, acd systems, acdsee photo manager 12.0 build 344, acdsee photo manager 12.0, acdsee photo m,ACDSee Photo Manager+crack+key,crack ACDSee Photo Manager+crack+key,key ACDSee Photo Manager+crack+key

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét