Thứ Năm, 2 tháng 6, 2011

Fun4desktop+crack+key

Dung lượng:6.1 MB

Thổi hồn vào màn hình desktop luôn luôn là một vấn đề mà rất nhiều người quan tâm đến, việc có được một màn hình desktop vừa ấn tượng vừa độc đáo sẽ khiến cho máy tính của bạn trông rực rỡ hơn, đồng thời cũng sẽ giúp cho bạn thoải mái hơn trong công việc của mình.
Xin được giới thiệu cho các bạn một chương trình tạo hiệu ứng trên desktop đa năng “tất cả trong một” mang tên Fun4Desktop. Ngoài ra, chương trình còn có thêm một số tiện ích khá độc đáo như dùng flash hay video làm hình nền cho desktop.
Trong cửa sổ làm việc chính của chương trình bạn hãy click vào thẻ Desktop, tại đây chương trình sẽ cung cấp cho các bạn các hiệu ứng đặc biệt trên desktop như: Dyrlamic (các hiệu ứng về hình ảnh), Java (tạo các hiệu ứng chuyển động trên deskop), Media (biến các đoạn video clip thành hình nền động), Dream (một số wallpaper động khá đẹp), Flash (biến Flash thành hình nền).
Hướng dẫn kỹ thuật

Tags: fun4desktop, tạo các hiệu ứng đặc biệt trên desktop,Fun4desktop+crack+key,crack Fun4desktop+crack+key,key Fun4desktop+crack+key

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét