Thứ Tư, 22 tháng 6, 2011

Nero Multimedia Suite 10 10.0.131+key+crack


Dung lượng:292 MB
Download
Crack

Phần mềm Nero vừa “tái xuất giang hồ” dưới tên gọi mới Nero Multimedia Suite 10 với nhiều cải tiến mạnh mẽ về tính năng đa phương tiện. 
Từ bấy lâu, công cụ ghi đĩa “hai trong một” Nero Burning ROM và Nero Express của Nero AG luôn được đông đảo người dùng “chọn mặt gửi vàng”. Ngoài những tính năng đã quá quen thuộc, Nero Burning ROM và Nero Express của phiên bản này mang đến cho người dùng hai tính năng mới: SecurDisc (ghi đĩa chứa dữ liệu được cài khóa bảo mật) và Nero DiscSpan (chia file dung lượng lớn thành nhiều phần để ghi vào nhiều đĩa CD/DVD). Bên cạnh đó, trên menu chuột phải của Windows xuất hiện thêm lệnh Burn with Nero > Burn Data Disc - hỗ trợ ghi nhanh đĩa chứa những file/thư mục vừa chọn.

Nero BackItUp, công cụ sao lưu và khôi phục dữ liệu, cũng được bổ sung thêm nhiều tùy chọn và tính năng mới: cho lựa chọn sao lưu những file, thư mục, ổ đĩa chỉ định hoặc toàn hệ thống, sao lưu tự động chỉ với một cú nhấp chuột, hẹn lịch sao lưu dữ liệu dưới nhiều phương thức, tìm kiếm bản sao lưu và chọn riêng những file muốn phục hồi, khôi phục phiên bản cũ của file đã lưu…

Nero MediaHub là “gương mặt” mới trình làng trong Nero Multimedia Suite 10, cho phép bạn nhập hình ảnh, nhạc, video trong ổ cứng để tạo slideshow ảnh/video và xuất thành phẩm lên YouTube, Flickr, MySpace, Facebook.

Chỉ thêm một chữ Xtra phía sau tên Nero Vision song Nero AG đã tăng cường cho công cụ tạo đĩa phim VCD/SVVD/DVD/Blu-ray này “quá trời” tính năng chỉnh sửa và biên soạn video từ cơ bản đến cao cấp. Dẫu vậy, theo thử nghiệm thì công cụ biên tập video của Nero Vision Xtra vẫn còn “kén” nhiều dạng thức video.

Yêu cầu cấu hình hệ thống tối thiểu: Hệ điều hành Windows XP SP3 32-bit, Windows Vista SP1 (32-bit hoặc 64-bit), Windows 7 Home Premium/Professional/Ultimate (32-bit hoặc 64-bit).

- CPU AMD hoặc Intel với tốc độ 2GHz.
- RAM 512MB (với Windows XP SP3) hoặc 1GB (với Windows Vista, Windows 7).
- Ổ đĩa cài đặt chương trình còn trống tối thiểu 5 GB.

Lưu ý: do phải cài bổ sung nhiều “phụ kiện” nên thời gian cài Nero Multimedia Suite 10 diễn ra tương đối lâu, có thể từ 15 phút trở lên (riêng thời gian trích xuất dữ liệu từ file cài đặt đã mất khoảng vài phút), trong đó Nero AG tích hợp sẵn số đăng ký để bạn khai thác không hạn chế các ứng dụng của Nero Multimedia Suite 10. Lúc hoàn tất, trên desktop sẽ xuất hiện năm biểu tượng để kích hoạt nhanh năm ứng dụng quan trọng nhất của Nero Multimedia Suite 10 là Nero Burning ROM 10, Nero BackItUp 10, Nero StartSmart 10, Nero Vision 10 và Nero MediaHub 10. Bạn có thể tìm thấy những ứng dụng khác của Nero Multimedia Suite 10 thông qua Start menu > All Programs > Nero
Hướng dẫn kỹ thuật
Tags: giải trí số, nero, công cụ, ghi đĩa, sao lưu, khôi phục dữ liệu, nero multimedia Nero Multimedia Suite 10 10.0.131+key+crackkeysuite, tạo slideshow ảnh,videoNero Multimedia Suite 10 10.0.131+key+crack,Nero Multimedia Suite 10 ,10.0.131+key+crack,crack ,Nero Multimedia Suite 10 10.0.131+key+crack,crack Nero Multimedia Suite 10 10.0.131+key+crack,key Nero Multimedia Suite 10 10.0.131+key+crack

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét