Chủ Nhật, 19 tháng 6, 2011

SWF to MP3 Converter+crack+key


Dung lượng:842 KB
Download
Crack

Bạn đang có rất nhiều ca khúc hay được thể hiện trong các file hoạt hình flash và bạn muốn chuyển những bài nhạc đó sang file nhạc để nghe trên máy MP3? Bài này sẽ đưa ra giải pháp để bạn có thể làm được điều đó một cách đơn giản.

Phương pháp thu lại mọi âm thanh trong các file hoạt hình flash cũng tương tự như cách thức thu lại mọi âm thanh khác nhau phát ra từ máy tính. Bạn có thể dùng rất nhiều công cụ chuyên dùng để thu âm máy tính như All Sound XP Recorder, 3D MP3 Sound Recorder, Aurora Media Workshop, Adobe Audition… để thu lại các âm thanh trong các file flash của bạn. Nhưng thực ra, đây chỉ là phương pháp thu âm dạng tổng thể và âm thanh sẽ không đạt được như file nguyên gốc.

Để chuyển toàn bộ âm thanh trong các file flash sang dạng file nhạc số MP3 mà vẫn giữ được chất lượng âm thanh nguyên gốc, bạn cần phải có một công cụ chuyên nghiệp hơn nhiều. Chúng tôi xin giới thiệu một công cụ chuyên dùng cho nhu cầu của bạn mang tên “SWF to MP3 Converter” (SMC). Nó có thể chuyển toàn bộ âm thanh trong các file flash SWF của bạn sang MP3 với tốc độ cực nhanh.

Tags: chuyển âm thanh trong file flash sang mp3, swf to mp3 converter,SWF to MP3 Converter+crack+key,crack SWF to MP3 Converter+crack+key,key SWF to MP3 Converter+crack+key

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét