Thứ Tư, 22 tháng 6, 2011

Xilisoft Video Converter Platinum 5.0.98.0729+key+crack


Dung lượng:15.8 MB
Download
Crack

The Video Converter là một trình chuyển đổi AVI MPEG mạnh mẽ, phổ biến. Video converter có thể chuyển đổi file video giữa các định dạng video thông dụng như chuyển đổi WMV thành AVI, MPEG, chuyển đổi dạng H.246

Xilisoft Video Converter hỗ trợ chuyển đổi file video giữa FLV, SWF DVD, VCD, SVCD, MOV, RM, AVI, MPEG, WMV, 3GP, H.264/MPEG-4 AVC, H.264/PSP AVC v.v… Ngoài ra, phần mềm còn là cách dễ dàng chuyển đổi file video thành các file audio thông dụng gồm MP2, MP3, AC3, RA, M4A, OGG, AAC v.v… Nó còn hỗ trợ giải mã APE, CUE và tách nhạc từ đĩa CD.
Video converter còn có thể chuyển đổi các định dạng khác sang video sử dụng cho iPod và PSP. Bạn có thể chọn codec cho video và audio, thiết lập các thông số đầu ra. Tất cả các quy trình chuyển đổi, chẳng hạn như từ AVI sang MPEG, WMV sang MPEG, WMV sang AVI, rất dễ dàng và nhanh chóng với chất lượng cao.
Có phần hướng dẫn từng bước trực quan cho những người bắt đầu sử dụng. Bạn có thể sử dụng shortcut trên desktop của bạn sau khi cài đặt mặc nhiên. Kích họat nó rồi làm theo hướng dẫn.
Tags: xilisoft video converter, xilisoft, chuyển đổi, converter, video,Xilisoft Video Converter Platinum 5.0.98.0729+key+crack,crack Xilisoft Video Converter Platinum 5.0.98.0729+key+crack,key Xilisoft Video Converter Platinum 5.0.98.0729+key+crack

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét