Thứ Tư, 1 tháng 6, 2011

Bản sao của Britney Spears náo loạn "Britain's Got Talent 2011" nude ngay trên sân khấu

Trong đêm thi hôm 14.5 vừa qua, cô nàng có cái tên Lorna Bliss đã khiến khán giả của  Britain's Got Talent 2011 một phen há hốc vì sốc khi xuất hiện trong bộ trang phục trong suốt, gần như khỏa thân hoàn toàn trên sân khấu.
 


Trang phục gây sốc của Lorna Bliss trên sân khấu Britain's Got Talent 2011.
Lorna Bliss là một trong số những cái tên gây ấn tượng cho khán giả của show truyền hình này, không phải vì tài năng ca nhạc của mình mà vì ngoại hình của cô rất giống với công chúa nhạc pop Britney Spears. Được biết vì cực kỳ hâm mộ Britney Spears mà Lorna đã tiêu tốn hơn 135.000 bảng Anh trong suốt 10 năm qua để có được vẻ ngoài giống thần tượng của mình.
 


Lorna Bliss - fan cuồng của Britney Spears
Trước khi bắt đầu màn trình diễn phản cảm của mình, Lorna Bliss bước ra sân khấu với áo cardigan màu đen khoác ngoài. Sau khi tự giới thiệu về màn trình diễn, cô nàng bắt đầu cởi phăng áo khoác khiến khán giả và cả Ban giám khảo Britain's Got Talent 2011 một phen té ngửa. Mô phỏng hình tượng của Britney Spears trong bộ trang phục trong suốt, đính đá lấp lánh trong clip Toxic, thí sinh 32 tuổi này khiến các khán giả có mặt tại trường quay phải đỏ mặt và trợn tròn mắt vì sự táo bạo thái quá của mình.
 


Hình ảnh của Britney Spears clip trong Toxic.
Không chỉ nhảy nhót quằn quại trên sân khấu, "bản sao" của Britney còn tự tin bước xuống hàng ghế khán giả và thậm chí leo lên bàn BGK để nhảy múa. Màn trình diễn của cô nàng này chỉ kết thúc khi cả 3 vị giám khảo đều nhất quyết "tặng" Lorna 3 dấu X to hoành tráng. Và tất nhiên với kết quả này, Lorna Bliss đã chính thức bị loại khỏi Britain's Got Talent năm nay.
 


Ban giám khảo choáng váng vì màn trình diễn của Lorna Bliss...
Theo lời fan cuồng này chia sẻ cô yêu Britney Spears đến mức không chỉ bỏ tiền "dao kéo" lại khuôn mặt, làm răng, tạo kiểu tóc... mà Lorna còn bắt chước Britney tất tần tật những hành động của công chúa nhạc pop từ A đến Z. Britney giảm béo, cô cũng giảm, Britney tăng cân vùn vụt, Lorna cũng liên tục gọi Pizza Hut để nhanh chóng có cân nặng như thần tượng. Khi Britney rơi vào khủng hoảng hồi năm 2007 và tự cạo trọc đầu mình, Lorna cũng hi sinh cả mái tóc dài để giống thần tượng. Có fan cuồng như Lorna Bliss, chắc ngôi sao của Hold It Against Me cũng phải chạy dài vì sợ mất thôi!

Tags:Bản sao của Britney Spears náo loạn "Britain's Got Talent 2011" nude ngay trên sân khấu,nude,ảnh hot

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét