Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2011

Dữ liệu – File

WinZip11.2+crack+key
Winzip là chương trình dùng để nén và giải nén dữ liệu. Độ lớn dữ liệu sau khi được nén bởi Winzip sẽ giảm đi rất nhiều lần. Ví dụ, một tập tin dữ liệu được tạo bởi chương trình Microsoft Word có dung lượng là 27KB sẽ giảm xuống còn khoảng 4,61 Kb.
Sandboxie+crack+key
Sandboxie chạy chương trình của bạn trong một vùng riêng và ngăn cản chúng gây những biến đổi lâu dài cho các chương trình khác và dữ liệu của bạn.
Lock Folder XP+crack+key
Khi sử dụng máy tính, chắc chắn ai cũng có những tập tin hay thư mục cần giữ bí mật. Đặt password cho máy tính là cách bảo vệ tương đối tốt nhưng bất tiện và độ an toàn không cao. Lock Folder XP cung cấp giải pháp hợp lý và tiện dụng hơn rất nhiều.
Folder Lock+crack+key
Folder Lock là một phần mềm khoá và mã hoá tập tin nhanh chóng giúp bạn tạo mật khẩu bảo vệ các thư mục, mã hóa hoặc khóa các tập tin, bảo vệ ổ đĩa USB và khoá các CD/DVD.
001 File Joiner and Splitter 4.0.4.2+crack+key
Đã bao giờ bạn thấy những file dạng .001, .002, .003 , v...v và không biết làm gì với chúng? Những file đó là các phần của một file lớn đã được cắt. Với phần mềm của chúng tôi, 001 File Joiner & Splitter, bạn có thể nối các file đó lại với nhau! Hoặc, bạn có thể chia nhỏ file của mình chỉ với một cú nhấn!
Norton PartitionMagic 8.05+crack+key
PartitionMagic là một chương trình máy tính dùng để phân chia ổ đĩa cứng chính thức được làm bởi tập đoàn PowerQuest nhưng bây giờ thuộc quyền sở hữu của Symantec.Chương trình chạy trên hệ điều hành Microsoft Windows hoặc từ một đĩa CD-ROM khởi động được và cho phép tạo mới hoặc chỉnh sửa phân vùng. Phân vùng có sẵn có thể thay đổi kích thước mà không làm mất dữ liệu.
WinZip+crack+key
Ngoài nhiều tính năng mới đáng giá (Zip and Email, WinZip Desktop Gadget, thay đổi kích thước ảnh trước khi nén), WinZip 15 còn đặc biệt ấn tượng bởi tỷ lệ nén “khủng”, vượt mặt WinRAR.
Norton Commander (NC)+crack+key
Norton Commander (NC) là chương trình quản lý file rất hữu ích nhưng chỉ chạy trong môi trường DOS và không cập nhật. Trong khi đó Windows Explorer lại không đáp ứng hết nhu cầu. Nhưng với phần mềm WinNC.Net, bạn sẽ có một công cụ quản lý tối ưu nhất, kế thừa những tính năng ưu việt nhất của NC. 
Foxit PDF Editor+crack+key
Nếu bạn đã chán đọc và xử lý dạng file PDF bằng công cụ truyền thống của “chính hãng” Acrobat thì nên chuyển qua sử dụng các công cụ chuyên dùng cho PDF của Foxit software. Đảm bảo các công cụ này sẽ giúp bạn có một cách nhìn mới về dạng file PDF cực kỳ tiện dụng. 
Norton Ghost 15.0.0.35659+crack+key
Symantec vừa đưa ra phiên bản Norton Ghost 15.0, sau khi để “đứa con” của mình “bế quan luyện công” suốt hơn một năm rưỡi qua.
BitZipper 2009+crack+key
BitZipper là công cụ nén dữ liệu tiên tiến trên Windows, cho phép bạn giải nén 29 định dạng nén và mã hóa dễ dàng. BitZipper kèm theo hỗ trợ tích hợp ACE, ARC, ARJ, BH, BZIP2, CAB, GZ, JAR, LHA, LZH, RAR, TAR, TBZ, TGZ, UUE, WAR, XXE, Z, ZIP và ZOO.
Diskeeper Professional 2010 14.0.896.0+crack+key
Với Diskeeper 2010, việc giải mảnh ổ đĩa sẽ trở nên hiệu quả hơn, đặc biệt là bạn còn có thể ngăn chặn việc phân mảnh ổ đĩa nhờ vào công nghệ mới IntelliWrite. Bạn sẽ thấy tốc độ truy cập file tăng rõ rệt, tăng đến 80% so với khi chưa sử dụng chương trình.
Recover My Files 4.2.4.465+crack+key
Đôi khi bạn gặp phải trường hợp vô tình xóa đi hay ngẫu nhiên ghi đè lên hoặc là đặt nhầm vị trí các tập tin quan trọng. Thật may mắn bởi vì có một số phương pháp và công cụ để khôi phục lại dữ liệu quý giá của bạn.
GetDataBack Data Recovery 3.3+crack+key
Khôi phục dữ liệu của bạn với phần mềm GetDataBack Data Recovery - Đây là một chương trình khôi phục dữ liệu an toàn, nhanh chóng và dễ sử dụng - Runtime Software giúp bạn cứu dữ liệu bị mất từ các sự cố có thể xảy đến cho ổ cứng của bạn. Việc khôi phục dữ liệu thường thành công hơn so với những gì bạn mong đợi – dĩ nhiên là bạn cũng không gần đưa ổ cứng tới các dịch vụ khôi phục dữ liệu.
GetDataBack for FAT 3.63+crack+key
Đây là phần mềm giúp bạn phục hồi dữ liệu cho FAT. Với 5 bước là bạn có thể khôi phục các dữ liệu lỡ tay delete hay do những người ngoại đạo vọc nhầm
EasyRecovery Professional+crack+key
Bất kỳ một người dùng máy tính nào cũng nên tự trang bị cho mình một công cụ phục hồi file mạnh mẽ đề phòng trường hợp “lỡ tay” xóa mất đi những file dữ liệu quan trọng.
Driver Genius Professional Edition 2009 9.0.0.180+crack+key
Hệ điều hành trên máy tính của bạn cần cài mới nhưng bạn lại không có đĩa driver để cài đặt? Tháo phần cứng hay tìm phần mềm để xem cấu hình thông số kỹ thuật của máy rồi lên mạng tìm drivers cũng là một cách nhưng cách này quá phiền hà và phức tạp, đặc biệt là đối với những người ít thạo dùng máy vi tính. 
GetDataBack for NTFS 3.63+crack+key
Get Data Back là phần mềm giúp bạn phục hồi dữ liệu cho NTFS..Với 5 bước là bạn có thể khôi phục các dữ liệu lỡ tay delete hay do những người ngoại đạo vọc nhầm.Chương trình có thể phục hồi dữ liệu đã xoá từ HDD, ổ mềm, ZIP, ổ đĩa mạng.Bản thương mại giá $79.00.
Rollback Rx Pro+crack+key
So với System Restore của Windows thì Rollback Rx Pro tốt hơn rất nhiều, đáng để sử dụng vì nó ít chiếm không gian đĩa hơn, phục hồi dữ liệu hoàn hảo hơn (kể cả trường hợp bị virus), tạo được vô số thời điểm phục hồi, tốc độ nhanh hơn...
Acronis True Image Home 2010+crack+key
Máy tính của bạn hẳn chứa rất nhiều thông tin quan trọng trong công việc cũng như cuộc sống. Đấy là chưa kể đến các ứng dụng phần mềm quan trọng đã được cài đặt và cấu hình duy nhất cho mỗi account truy nhập máy tính của bạn. Vậy bạn đã bảo vệ máy tính của mình một cách tương xứng chưa? Có chắc chắn rằng bạn có thể khôi phục toàn bộ dữ liệu và cấu hình cài đặt các phần mềm trong trường hợp PC bị hỏng không?
UltimateZip 5.0.1+crack+key
UltimateZIP là chương trình nén và giải nén chuyên nghiệp. Có thể bạn đã quen sử dụng WinRAR hay WinZIP, nhưng bạn sẽ cảm thấy thích thú với chương trình nén và giải nén UltimateZIP này bởi giao diện rất đẹp và thân thiện của nó. Chương trình hỗ trợ rất tốt những định dạng nén phổ biến hiện nay như Zip, GZip, Tar, GZ, Rar,...
Nucleus Kernel for FAT and NTFS 4.03+crack+key
Trong khá nhiều tiện ích cùng loại hiện nay thì Kernel FAT & NTFS (KFN) tỏ ra vượt bậc về khả năng toàn diện cũng như tính tiện dụng.Với KFN không đơn thuần là chỉ phục hồi lại những thứ đã xoá hệ thống mà bạn còn có thể phục hồi lại cả những dữ liệu bị mất do nhiều nguyên nhân khác như virus tấn công, hỏng sector… và hay nhất có lẽ phải kể đến chức năng phục hồi dữ liệu trên những phân vùng mà bạn đã lỡ tay Format đến 100% (miễn là chưa ghi dữ liệu mới đè lên đó).
USB Drive Data Recovery 3.0+crack+key
Đã bao giờ bạn lỡ tay xóa đi một dữ liệu quan trọng trong USB của mình. Và dĩ nhiên, bạn đã mất nó, không thể tìm lại được. Các phần mềm chuyên dụng cứu dữ liệu cho bạn thường chỉ hỗ trợ cho ổ cứng...chẳng lẽ bạn bó tay. Với USB Drive Data Recovery, bạn không những dễ dàng cứu dữ liệu đã lỡ tay xóa trong USB của mình, mà thậm chí dữ liệu trong máy ảnh kỹ thuật số, thẻ nhớ... các ổ cắm flash di động bạn cũng có thể khôi phục được.
UltraCompare Professional 6.40+crack+key
UltraCompare Professional là ứng dụng so sánh/ghép nối với các tính năng cho phép người dùng theo dõi những khác biệt giữa các tập tin, thư mục cùng các tập tin nén ZIP! Các tính năng so sánh bao gồm văn bản và nhị phân của 2 hay 3 tập tin cùng lúc cũng như cho phép người dùng gộp chung các thư mục khác biệt được so sánh.
DiskGetor Data Recovery 2.36+crack+key
DiskGetor Data Recovery là phần mềm khôi phục dữ liệu rất mạnh dữ liệu, có thể khôi phục lại dữ liệu đã bị xóa, dữ liệu bị mất, bị hư hỏng, dữ liệu đã bị định dạng. 
WinDriver Ghost 2.05+crack+key
Nhấn vào nút “Fast Collect” để WG liệt kê ra cho bạn tất cả những driver thuộc loại “cốt tử” như driver card đồ họa, máy in, card mạng, card âm thanh… Nhưng thực sự để sao lưu driver hoàn hảo cho máy thì bạn cũng cần phải sao lưu luôn toàn bộ các driver khác liên quan đến Windows. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét