Chủ Nhật, 5 tháng 6, 2011

Internet Download Manager6.05+crack+key

Dung lượng:3.76 MB

Internet Download Manager 6.05 khắc phục các vấn đề tương thích với những trình duyệt khác nhau bao gồm cả Google Chrome. Cải thiện FLV grabber để lưu video từ những người chơi web trên YouTube, Google Video, MySpace TV và các trang web phổ biến khác.
Internet Download Manager (IDM) là một công cụ để tăng tốc độ tải lên đến 5 lần, tự hồi phục và lên lịch trình download cho file. Phục hồi tất cả lỗi và tiếp tục khởi động các file download bị gián đoạn do mất kết nối, vấn đề về mạng, tắt máy tính, hoặc cúp điện đột xuất. Giao diện đồ họa đơn giản làm cho người dùng IDM cảm thấy thân thiện và dễ sử dụng. Internet Download Manager có một máy gia tốc download thông minh có tính năng phân khúc file năng động, thông minh và kỹ thuật tải nhiều phần dữ liệu an toàn để tăng tốc độ download của bạn.

Tags: idm, hỗ trợ download, hỗ trợ tải xuống, tonec, ftp, google video, http, mozilla corp., internet download manager 6.05,crack Internet Download Manager+crack+key,key Internet Download Manager+crack+key,Internet Download Manager+crack+key,Internet Download Manager6.05+crack+key,crack Internet Download Manager6.05+crack+key,key Internet Download Manager6.05+crack+key

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét