Thứ Sáu, 10 tháng 6, 2011

Nero 9 9.0.9.4c+key+crack


Dung lượng:382.01 MB
Download
Crack
Phần mềm ghi đĩa được cập nhật nhiều nhất, cứ khoảng hai tuần trên Internet đã thấy phiên bản Nero khác rồi. Cài đặt cũng dễ dàng, chọn Update hay cài mới chỉ vài giây là xong và "xài" được liền, không cần boot máy lại. Nero không nén file audio hay video mạnh bằng WinOnCD 6.x nên không được chuộng để làm đĩa nghe nhìn, nhưng lại có "khiếu" đặc biệt về chuyện ghi dữ liệu.
Ghi đĩa bằng chức năng Nero Express có giao diện đẹp nhưng lại khá rắc rối. Nên người ta thường chọn ghi với giao diện Nero cơ bản tương đối quen thuộc và dễ hơn với hai cửa sổ trái, phải.

Dù sử dụng bất cứ chương trình ghi đĩa nào, bạn cũng nên biết vài kinh nghiệm sau để tránh hiện tượng hư đĩa khi đang ghi nửa chừng (rớt đĩa): Phải xóa phân mảnh (defragment) thường xuyên cho ổ cứng, không chạy chương trình nào khác khi đang ghi đĩa, ghi ở tốc độ thấp hơn mức cho phép tối đa, ghi thành file hình ảnh (image) trước, sau mới ghi ra đĩa thật sự.

Tags: nero burning rom, burn cd, burn dvd, data burner, nero, burn, burner, ghi đĩa, nero,Nero 9 9.0.9.4c+key+crack,crack Nero 9 9.0.9.4c+key+crack,key Nero 9 9.0.9.4c+key+crack

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét